มือมืดยิงถล่ม! บ้านแกนนำ กปปส.ราชบุรีพรุน เจ้าตัวเชื่อปมการเมือง-ลั่นไม่กลัว

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับแจ้งที่บริเวณร้านไพศาลฮาร์ดแวร์ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 157 หมู่ 3 ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายยุทธพล  ปฐมสาธิต อายุ 50 ปี และเป็นแกนนำของ กลุ่มกปปส. ราชบุรี ถูกยิงถล่ม จึงได้เดินทางไปดู ก็พบว่าที่บริเวณประตูเหล็กหน้าร้านมีรอยถูกอาวุธปืนยิงจนเป็นรูพรุนกว่า 10 รู  นอกจากนี้กระสุนยังได้ทะลุเข้าไปถูกกระจก ถูกโคมไฟภายในร้านแตกกระจาย และพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว

 จากการสอบถามนายยุทธพล ทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.45 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้าน ซึ่งอยู่ด้านหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนมาจุดประทัดหน้าบ้านหลายนัดเสียงดังมาก จึงได้ออกมาดู ก็พบว่าประตูเหล็กเป็นรูพรุนและมีกระจกแตก คาดว่าน่าจะมีคนมายิง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ร.ต.ท.ชุกรี ประดุกา ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี มาตรวจสอบและพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ภายในร้าน 2 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่าก่อนเกิดเหตุ
เห็นรถเก๋งไม่ทราบสี ยี่ห้อ มาจอดหน้าร้าน หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายสิบนัด ก่อนที่รถเก๋งจะรีบขับออกไป

 ส่วนสาเหตุที่ตนถูกยิงถล่มบ้านในครั้งนี้ ก็คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่ตนเป็นแกนนำ กลุ่มกปปส.ราชบุรี และนำมวลชนไปปิดล้อมศาลากลาง กับสถานที่ราชการ รวมทั้งเป็นแกนนำในการต่อต้านเรื่องของโครงการฟลัดเวย์ที่จะมาดำเนินการในแม่น้ำแม่กลองตลอดสาย เพราะที่ผ่านมานั้นตนไม่ได้ไปมีเรื่องกับใครเพราะเป็นคนค้าขาย แต่เรื่องที่ตนมีความคิดเห็นแตกต่างและอาจจะไปสวนทางความคิดของอีกกลุ่มหนึ่งนั้น ก็น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกยิง

 ทั้งที่เราเป็นคนไทยเหมือนกัน ก็น่าจะมีการพูดคุยกันมากกว่า ถ้าใครชอบแบบไหนก็ต่างคนต่างคิดต่างอยู่กันไป ไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตนเองและครอบครัวกลัวเลย เพราะเราก้าวผ่านความกลัวในเรื่องนี้มาแล้ว และยังยืนยันที่จะเดินหน้าเป็นแกนนำในการปฎิรูปก่อนการเลือกตั้งต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...