ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2557

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2557 

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน พบเห็นสิ่งที่ไม่ตรงกับความคิดหลายเรื่อง เช่นคนที่ท่านเคยเชื่อว่าซื่อกลับไม่ซื่อ ของที่เข้าใจว่าไม่มีราคากลับมีราคา ไม่มีผลตอบแทนในการลงทุนใดๆ นอกจากธุรกิจทางอสังหาริมทรัพย์

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน คงพบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ดาวประจำราศีของท่านทำมุมกับพระเกตุมีอังคารร่วมห่างๆ คนอื่นที่เข้ามาติดต่อกับท่านในวันนี้มีเลศนัย ไม่ควรดื่มสุราหรือไปไหนตามลำพังกับเพศตรงข้าม

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน ได้ลาภจากคนที่อยู่ด้วยกันมานานๆ รวมทั้งแฟนและญาติของแฟนด้วย คนโสดที่ไม่มีคู่ผู้ใหญ่จะจัดสรรให้ จะมีลาภแบบรจนาเลือกคู่ได้พระสังข์ทองในรูปเงาะ ได้บ้านเรือนที่ดิน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน จะมีลาภซึ่งเป็นของได้โดยยากต้องใช้ความสามารถและความอดทน ท่านที่ขอความรักจากคนรักตั้งแต่เช้าสามทุ่มไปแล้วจึงได้ผล และถ้าท่านเริ่มต้นตั้งแต่สามทุ่มคงต้องรอไปปีหน้า

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน ได้ลาภจากญาติที่เกี่ยวข้องกันมาแต่เก่าก่อน คนรับใช้เก่าแก่ช่วยเป็นนายหน้าขายที่ดินให้ท่านในราคางาม การมีบทบาทในสังคมระยะนี้แม้จะดี ก็ถูกคนอื่นแย่งความดีไปหมด

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน มีดาวอังคารและพระเกตุอยู่ในราศีของท่าน ทำมุมขัดแย้งกับจันทร์และให้คุณกับดาวศุกร์ สตรีผู้ใหญ่ขัดขวางความรักของท่านแต่ท่านชนะ มีงานเพิ่มขึ้นหรือรับหน้าที่มากขึ้น

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่าน ได้ลาภเป็นเครื่องเรือนมีประโยชน์ใช้สอยอย่างสำคัญ ผู้สูงอายุให้ลาภ อย่าทิ้งสิ่งปฏิกูลตามโคนไม้ใหญ่หมายถึงการตัดรอนกิ่งไม้ด้วย ไม่ควรทำอะไรที่พาดพิงถึงบุคคลในพงศาวดาร

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่าน ทำธุรกิจทางการเงินซึ่งจะได้ผลดีในนาทีสุดท้าย ทัศนวิสัยที่มองทางไกลกระจ่างแจ้ง สามัญสำนึกของท่านเที่ยงตรงแม่นยำ เพื่อนเก่าๆ ตั้งแต่สมัยยังเด็กจะมาพบกัน เดือดร้อนเรื่องน้ำ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่าน เริ่มต้นชีวิตในวันนี้ด้วยความสบายหรือลำบากก็ตาม แต่ในที่สุดจะมีผู้ช่วยเหลือให้สำเร็จด้วยดี ไม่ควรซื้อของโดยการผ่อนส่ง จันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 20.25 น. ได้ลาภจากญาติ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่าน ที่มีเรื่องคับข้องใจอย่างไร จะปรึกษาหารือและพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ การติดต่องานไม่เป็นผลนอกจากท่านจะทำเองทุกอย่าง ไม่ควรขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่าน ใกล้ชิดกับผู้ที่กำลังโชคดี แต่เขาอาจทำให้ท่านน้อยใจก็ได้ เช่น เขาถูกลอตเตอรี่สองล้านบาท ท่านขอหนึ่งล้านบาทก็ไม่ให้ ให้ร้อยเดียว เป็นวันที่ท่านคาดหมายอะไรๆ มักพลาด

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่าน ยังมีเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องในโรงน้ำแข็งใหญ่ๆ เพราะอาจจะป่วย ไม่ควรเข้าห้องเย็นต่างๆ ด้วย เพราะถ้าออกมาไม่ได้จะหนาวแย่ คนจะหมดเคราะห์ต้องระวังตัวให้ดี 

27 ม.ค. 57 เวลา 10:45 529 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...