ตร.รวบโจ๋ เข้าร่วมชุมนุมกปปส. พกปืน ค้นห้องเจอกระท่อม

วันที่ 25 ม.ค. ที่กองกำกับการสืบสวนนครบาล 7 พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ ผกก.สส.บก.น.7 พ.ต.ท.ชิตชาย  ศิริโวหาร พ.ต.ท.ชนะชัย โชยทอง และพ.ต.ท.นรินทร์ สุชาติ รองผกก.สส.บก.น.7 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.7 แถลงผลการจับกุม นายธรดนย์ ตระกูลโชคเสถียร อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 62/7 ซอยสุวรรณอุทิศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 16 จำนวน 1 นัด และนายจักรกฤษณ์ อาภาโรจน์กิจ อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 4 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.พร้อมกระสุน 8 นัด

 หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.7 ได้ออกตรวจพื้นที่มาจนถึงหน้าร้านกาแฟ หลังป้ายรถประจำทางตีนสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ก็พบนายธรดนย์ และนายจักรกฤษณ์ ยืนสะพายกระเป๋าท่าทางมีพิรุษ จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น จากการตรวจค้นกระเป๋าสะพายของทั้งคู่เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่ จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน ก่อนขยายผลเข้าตรวจค้นห้องพักของนายธรดนย์ ที่อาคารลุมพินีวิลล์ ซอยอินทรามะละ 2 เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนปากกา พร้อมกระสุนปืนขนาด .32 ใบกระท่อมจำนวน 120 ใบ ยาแก้ไอ 11 ขวด หม้อหุงข้าวสำหรับต้มน้ำใบกระท่อม และสายรัดข้อมือ และคล้องคอลายธงชาติ พร้อมรูปถ่ายของนายธรดนย์ ขณะเข้าร่วมการชุมนุมของกลุ่มกปปส. พร้อมกับเพื่อนๆที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รวมทั้งรูปถ่ายขณะกำลังถืออาวุธปืน

 สอบสวนนายธรดนย์ ให้การรับสารภาพว่า ยังเป็นนักศึกษาของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ยอมรับว่าอาวุธปืนพร้อมใบกระท่อม เป็นของตนเอง ส่วนตนไม่ได้เป็นการ์ดของกลุ่มกปปส. เพียงแต่เข้าร่วมการชุมนุมเท่านั้น โดยอาวุธปืนมีไว้เพื่อป้องกันตัว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาและควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...