ลูกยันชายทำลายป้าย สตช.ถูกยิงดับไม่ใช่พ่อ

ลูกชายยืนยันบุคคลที่ปรากฎตามภาพ (วงกลมสีแดง) ที่มาร่วมทำลายป้าย สตช.ไม่ใช่บิดา หลังสื่อและ Social media ลงรายละเอียดการเสียชีวิตของ นายศุภกาล อยู่บรรยงค์ เกี่ยวข้องกับ แนวร่วม คปท.รื้อป้ายสตช.ถูกยิงเสียชีวิต
 
ทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กเพจ Policespokesmen ชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีที่มีสื่อมวลชนและทาง Social media ลงรายละเอียดการเสียชีวิตของ นายศุภกาล อยู่บรรยงค์ เกี่ยวข้องกับ แนวร่วม คปท.รื้อป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วถูกยิงเสียชีวิต โดยบุตรชายผู้เสียชีวิตยืนยันว่าบุคคลที่ปรากฎตามภาพ(วงกลมสีแดง)ที่มาร่วมทำลายป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั้นไม่ใช่บิดาของตน ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้
 
"ขอชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีที่มีสื่อมวลชนและทาง Social media ต่างๆ ได้ลงรายละเอียดการเสียชีวิตของ นายศุภกาล อยู่บรรยงค์ เกี่ยวข้องกับ แนวร่วม คปท.รื้อป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วถูกยิงเสียชีวิต นั้น
 
ขอชี้แจงรายละเอียดที่ถูกต้องในกรณีดังกล่าวดังนี้
 
ผู้ตายชื่อ : นายศุภกาล อยู่บรรยงค์ อายุ 56 ปี ข้าราชการทหารบำนาญ ยศสิบเอก ประกอบอาชีพเปิดร้านรับจ้างซักผ้าอบรีดกับภรรยา
 
โดยมี พ.ต.ท.พงศกร เข็มราช พงส.(ผนพ) สภ.เมืองราชบุรี ได้สอบปากคำ 2 นายคือ 
1.นายนันทเกียรติ อยู่บรรยงค์ (บุตรชาย) 
2.จ.ส.อ.ชยุต สุดประเสริฐ (พยานที่อยู่ใกล้เหตุการณ์) 
 
วันเดือนปีที่เกิดเหตุ วันที่ 24 ม.ค.2557 เวลาประมาณ 11.00 น.
 
สถานที่เกิดเหตุ : ถนน บายพาส หมู่ที่ 2 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี
 
พฤติการณ์ :ตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กจ-6989 ราชบุรี ไปทำธุระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ถูกคนร้ายยิง รถเสียหลักตกข้างทาง แล้วเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
 
โดยนายนายนันทเกียรติ อยู่บรรยงค์(บุตรชาย)ได้ดูรูปภาพที่ปรากฎตาม ทางสื่อมวลชนและทาง Social media แล้ว ยืนยันว่าบุคคลที่ปรากฎตามภาพ(วงกลมสีแดง)ที่มาร่วมทำลายป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั้น ขอยืนยันว่า ไม่ใช่บิดาของตนแต่อย่างใด"
 
 
25 ม.ค. 57 เวลา 10:37 1,233 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...