ดาบตำรวจโคกคราม เครียดจัด จ่อยิงหัวตัวเองดับคาแมนชั่น

ตร.โคกครามเครียดจ่อหัวตัวเองดับคาเเมนชั่น (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ดาบตำรวจ สน.โคกคราม เครียด ต้องขึ้นศาลคดีเกี่ยวกับทรัพย์ คว้าปืน 11 มม. ยิงตัวเองเสียชีวิต ดับคาแมนชั่น

            วันที่ 23 มกราคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลคันนายาวเเละพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบสภาพศพ ดาบตำรวจชาตรี ชูทอง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.โคกคราม ที่เสียชีวิตภายในห้องพักแมนชั่น ซอยคู้บอน 6 ในสภาพถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา บนเตียงนอน ในมือมีอาวุธปืน 11 มม.  

            จากการสอบสวนผู้จัดการแมนชั่น ให้การว่า ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักวันที่ 21 มกราคม และออกไปตอนเย็น และกลับมาอีกครั้งช่วงเช้าของวันที่ 22 มกราคม ตนจึงไปเคาะประตูเรียกเพราะเป็นเวลาที่ต้องเช็กเอาท์ออก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จนช่วงเย็นจึงไปเคาะเรียกอีกเห็นว่าผิดปกติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบจนต้องพังประตูเข้าไปและพบว่าเสียชีวิตแล้ว 

            สอบถามภรรยาผู้ตาย ระบุว่า สามีมีความเครียดเรื่องงานมา 2 -3 สัปดาห์ โดยวันที่ 22 มกราคม มีกำหนดจะไปเป็นพยานในชั้นศาลในคดีเกี่ยวกับทรัพย์ ก่อนหน้านี้สามีกังวลกับคดีนี้มาตลอดและบอกว่าหากให้การในชั้นศาลครั้งนี้พลาดก็จะตกเป็นจำเลยในคดีดังกล่าวเอง และเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สามีก็ได้โอนทรัพย์สินให้ตนเองและลูกจนหมด เพราะเกรงว่าหากตกเป็นจำเลยทรัพย์สินจะถูกยึด ทั้งนี้ ตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดความเครียดจากเรื่องดังกล่าว แต่ก็จะมีการถามผู้บังคับบัญชาของผู้ตายอีกครั้ง


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...