สยอง 2 ดช.หัวขาด รถไฟทับที่โคราช

สยอง โคราช! พบศพ 2 เด็กชายโดนรถไฟสายนครราช สีมา-อุดรธานี ขยี้ดับอนาถ หัวขาดจากร่างเศษอวัยวะกระจายเกลื่อนทั้งบนรางรถไฟและสองข้างทาง ตำรวจสภ.เมืองเก็บข้อมูลพยานหลักฐานแต่สภาพศพแหลกเละมาก ยังระบุอัตลักษณ์ไม่ได้ เร่งประสานโรงพักในพื้นที่ที่รถไฟวิ่งผ่านให้ประสาน "ผู้นำชุมชน" ว่ามีเด็กๆ ในหมู่บ้านหายสาบสูญไปบ้างหรือไม่ รอสอบโดยละเอียดว่าสรุปแล้วเป็นอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พิษณุ กองทองนอก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุพบศพบริเวณรางรถไฟ ใกล้เขื่อนระบายน้ำข่อยงาม ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นคร ราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุตรงรางรถไฟ สายนครราชสีมา-อุดรธานี ห่างทิศเหนือจากสถานีรถไฟบ้านเกาะ ประมาณ 2 กิโลเมตร พบผู้เสียชีวิต 2 ราย สภาพศพถูกขบวนรถไฟแล่นเหยียบร่างแหลกเหลว ชิ้นส่วนร่างกาย อวัยวะต่างๆ ตกกระจายเกลื่อนเป็นที่สยดสยองแก่ผู้พบเห็น

 

เจ้า หน้าที่ระบุว่า ศพแรกเป็นเด็กชายอายุประมาณ 4-6 ขวบ ไม่สวมเสื้อ มีเศษกางเกงวอร์มขายาวติดอยู่บางส่วน ห่างออกไปราว 50 เมตรพบศพเด็กชาย อายุประมาณ 8-10 ขวบ ศีรษะขาดทั้งสองราย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานต้องกระจายกำลังออกเดินเท้าเก็บรวบ รวมชิ้นส่วนอวัยวะและเศษเสื้อผ้า รวมทั้งรองเท้าที่ตกอยู่ตามรางรถไฟ

 

พ.ต.ท.พิษ ณุ เปิดเผยว่า ไม่พบพยาน หรือหลักฐานเพียงพอในการบ่งชี้เอกลักษณ์บุคคล เพราะเจอแต่ศพอยู่บนรางรถไฟ พฤติการณ์ของคดียังชี้ชัดไม่ได้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม เบื้องต้นประสานผู้นำชุมชนแจ้งชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไปตรวจสอบบุตรหลานมีใคร สูญหายไปหรือไม่ พร้อมแจ้งข้อมูลให้ศูนย์วิทยุสื่อสารไชยณรงค์ เครือข่ายตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ประสานไปยังสถานีตำรวจภูธร 51 แห่ง หากมีแจ้งความเด็กหายให้มาดูศพได้ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

พ.ต.ท. พิษณุกล่าวด้วยว่า ร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟ ทั้ง 2 ศพเสียชีวิตไม่เกิน 8 ชั่วโมง สภาพแหลกเหลว ชิ้นส่วนอวัยวะตกเกลื่อนกลาด และไม่พบพยานหลักฐาน เช่น ตั๋วรถไฟหรือเงินในกระเป๋ากางเกง การสันนิษฐานหรือคาดคะเนอาจผิดพลาดได้ เนื่องจากไม่มีเหตุผลประกอบ จึงต้องรอสอบปากคำพยานแวดล้อม อาทิ พนักงานประจำขบวนรถไฟและชาวบ้านผู้พบศพ รวมทั้งที่พักอาศัยในละแวกใกล้เคียง ส่วนสาเหตุที่ศพเปลือย อาจเกิดจากถูกขบวนรถไฟแล่นเหยียบอย่างแรงทำให้เสื้อกางเกงที่สวมใส่ขาดหลุด ลุ่ย ล่าสุดประสานโรงพักในพื้นที่ต่างๆ ที่ขบวนรถไฟแล่นผ่าน ซึ่งเป็นเส้นทางรถไฟสายนครราชสีมา-อุดรธานี แจ้งให้ผู้นำชุมชนเร่งตรวจสอบบุตรหลานแล้วว่ามีใครสูญหายหรือไม่

 
อ้างอิงข่าวสด
22 ม.ค. 57 เวลา 10:43 2,153 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...