เปิดใจ“นาธาน โอมาน“ สนใจการเมือง

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่หอประชุมกองบัญชาการกองทัพอากาศ ภายหลังจากที่รัฐบาลได้เชิญ ตัวแทน 34 พรรคการเมือง เข้าร่วมในการประชุมการปฏิรูปประเทศครั้งที่ 2/2557  ซึ่งปรากฏว่า มีอดีตนักร้องชื่อดังคือนายนาธาน โอมาน ซึ่งใส่เสื้อสีส้มของพรรคพลังเครือข่ายประชาชน  มาเข้าร่วมหารือในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

 

ภายหลังการประชุม ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์”ได้สัมภาษณ์ “นาธาน โอมาน “ว่า ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งกับพรรคพลังเครือข่ายประชาชนหรือไม่ นายนาธาน กล่าวว่า  ไม่ได้ลงสมัคร ส.ส. แต่การที่มาร่วมงานกับพรรคนี้ เป็นเพราะตนเคยถูกเอาเปรียบเรื่องของการบริโภค และเห็นว่าพรรคพลังเครือข่ายประชาชน มีนโยบายที่โดนใจ จึงสนใจเข้าร่วมงานด้วย และหวังว่า ในอนาคต จะได้นำปัญหาที่เคยพบในเรือนจำ เช่น  คนที่ติดอยู่ในนั้นหลายคนถูกเอารัดเอาเปรียบ โดยไม่มีคนช่วย เพื่อมาหาทางแก้ไข

 

 

 

 

 

 

“ ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจจะเล่นการเมืองแต่ได้วางแผนไว้โดยเรียนต่อปริญญาโท ด้านการสื่อสารการเมือง ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนอนาคตจะเล่นการเมืองหรือไม่ ก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะผมรู้ดีว่าตัวเองมีภาพติดลบในสังคมมาก แต่จะนำเรื่องนี้มาเป็นบทเรียนให้กับคนอื่น และมีความตั้งใจจะช่วยเหลือประชาชนในเรื่องการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค”นายนาธาน อดีตนักร้องชื่อดัง กล่าว.

22 ม.ค. 57 เวลา 10:39 2,036 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...