ฆ่ารัดคอ ศพสยอง ค่ายเพลง

ฆ่ารัดคอในบริษัทรถไฟดนตรี ค่ายเพลงชื่อดังย่านรามคำแหง ซอย 4 คนตายเป็นแม่บ้านที่พักอยู่ในบริษัท ถูกรัดคอด้วยสายไฟปลั๊ก 3 ตา ห้องถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย พระสร้อยแหวนเงินทองที่ซื้อเก็บไว้สูญหายไปพร้อมกับมือถือ สอบสวนพบแม่บ้านบริษัทใกล้ๆ กันมีพิรุธ โดยยืมเงินคนตายแล้วไม่ใช้จนระหองระแหงกัน นอก จากนี้หลังเกิดเหตุยังรีบพาลูกกลับบ้านตจว. 



เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ร.ต.ท. พศิษฐ์ กิติสาร พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก รับแจ้งมีหญิงถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตภายในห้องพัก บริษัทรถไฟดนตรี เลขที่ 186 ซ.สมานมิตร ถ.รามคำแหง ซ.4 แขวงและเขตสวน หลวง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รองผบก.น.4 พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี รองผบก.น.4 พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.โสภณ ยานธรรม รองผกก.สส.สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก ด้านหลังบริษัท พบศพน.ส.ประยูร คิดรอบ อายุ 52 ปี เสียชีวิตสภาพนอนหงายขวางประตู สวมเสื้อยืดแขนกุดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล บริเวณลำคอมีสายไฟปลั๊กสามตารัดอยู่ ภายในห้องมีร่องรอยถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่เก็บร่องรอยนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้แพทย์สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ช.ม. เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจจากการถูกรัดคอ โดยบริเวณ ลำคอมีรอยเล็บจิก น่าจะเกิดจากผู้ตายพยายามยื้อดึงสายไฟที่รัดคอออกขณะถูกก่อเหตุ



น.ส.ประหยัด คิดรอบ อายุ 54 ปี พี่สาว ผู้ตายกล่าวว่า ตนกับผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านอยู่บริษัทรถไฟดนตรีมากว่า 20 ปีแล้ว แต่ตนไม่ได้พักที่บริษัท มีเพียงผู้ตายพักอยู่เพียงลำพัง เมื่อคืนที่ผ่านมา มีการจัดรายการวิทยุอยู่ที่ห้องส่งภายในบริษัท จบรายการประมาณ 21.00 น. ประตูรั้วบริษัทจะถูกล็อกกุญแจ แต่เมื่อเช้าตนกับพนักงานคนอื่นๆ มาทำงานเวลาประมาณ 08.00 น. แต่ปรากฏว่าไฟด้านนอกยังไม่ปิด ประตูห้องต่างๆ ก็ยังปิดล็อกอยู่



"เมื่อเห็นว่าไฟยังไม่ปิด ประตูยังไม่เปิด ซึ่งปกติน้องสาวจะจัดการเรียบร้อยแล้ว จึงเอะใจกลัวจะเป็นอะไร ก็พากันร้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ มาเรียกที่หน้าห้องก็เงียบ แต่ดูที่ประตูถูกแม่กุญแจล็อกจากด้านนอก ซึ่งผิดปกติเพราะแม่กุญแจที่ล็อกมีลักษณะเล็กกว่าของน้องสาวที่ใช้ล็อกเป็น ประจำ จึงให้พนักงานผู้ชายมาช่วยพังประตูเข้าไป เมื่อเปิดประตูได้ก็เห็นน้องสาวนอนนิ่งขวางประตู มีสายไฟพันที่คอ ฉันเข่าอ่อนมั่นใจว่าน้องสาวเสียแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ" น.ส.ประหยัดกล่าวทั้งน้ำตา



เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามบรรดาญาติ และลูกสาวของผู้ตายต่างยืนยันว่าผู้ตายมีทรัพย์สินเป็นทองคำหลายรายการที่ เก็บสะสมไว้ และจะใส่เฉพาะเวลาไปงานบุญต่างๆ โดยมีสร้อยคอทองคำ 2 เส้น หนักเส้นละ 2 บาท กับ 3 บาท พระเลี่ยมทองหนัก 1 สลึง 2 องค์ เป็นพระหลวงปู่ทวดกับพระสมเด็จ แขวนกับสร้อยคอองค์ละเส้น นอกจากนี้ยังมีสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท 1 เส้น แหวนทองคำ 2 วง หนักวงละ 50 สตางค์ และโทรศัพท์มือถือก็หายไปด้วย



พ.ต.ท.โสภณกล่าวว่า จากการสอบถามพยานและตรวจสอบที่เกิดเหตุเชื่อว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ และผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้ตาย เพราะเข้ามาหาผู้ตายได้ถึงห้องนอน และรู้ว่าผู้ตายมีทรัพย์สินมาก โดยผู้ตายมักเก็บสะสมทองคำรูปพรรณ เวลาราคาทองลดก็จะซื้อไว้เป็นประจำ ขณะที่สามีผู้ตายไปทำงานต่างประเทศก็จะส่งเงินมาให้เป็นประจำ ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานมีผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง 1 รายที่รู้จักกับ ผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านอีกบริษัท ห่างไปอีกซอยจากบริษัทที่เกิดเหตุ ทราบชื่อว่าไอซ์ เคยยืมเงินผู้ตายแต่ไม่ทราบจำนวน และยังไม่คืนเงิน ก่อนจะห่างหายไม่ได้พูดจากันได้สักพัก



พ.ต.ท.โสภณกล่าวอีก ว่า นอกจากนี้พยานยังระบุว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เห็นผู้ตายไปกินส้มตำที่ร้านใกล้ๆ บริษัท และช่วงสายเวลา 09.20 น. มีคนที่รู้ว่าน.ส.ประยูรเสียชีวิต โทร.ไปแจ้งข่าวให้คนชื่อไอซ์ทราบ ต่อมาเวลา 10.00 น. คนชื่อไอซ์โทร.กลับมาหาเพื่อนผู้ตายในบริษัท ก่อนบอกว่าทราบข่าวการเสียชีวิตของน.ส.ประยูรแล้ว เพื่อนของ ผู้ตายถามกลับไปว่าได้พูดคุยกับผู้ตายหรือไม่ คนชื่อไอซ์ตอบว่าไม่เลย และทราบว่าคนชื่อไอซ์ได้พาลูกเดินทางกลับต่างจังหวัดตั้งแต่เวลาประมาณ 01.00 น. แล้ว ทั้งที่ไม่น่าจะมีเหตุจำเป็นอะไรต้องเร่งรีบเดินทางกลับบ้าน ประจวบเหมาะกับน.ส.ประยูรถูกฆ่าชิงทรัพย์ ดังนั้นหญิงคนชื่อไอซ์จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย ส่วนโทรศัพน์ของผู้ตายที่หายไปตอนแรกช่วงประมาณ 09.00 น. ยังสามารถโทร.ติดต่อได้ หลังจากนั้นถูกปิดเครื่องติดต่อไม่ได้อีก



ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทรถไฟดนตรี เป็นค่ายเพลงที่ปั้นนักร้องมีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย อาทิ "หมู"พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ "ปู" พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หนู มิเตอร์ เดวิด อินธี ฯลฯ อย่างไรก็ตามด้านหน้าและภายในบริษัทรถไฟดนตรีไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด หน้าประตูทางเข้าก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อย่างไรก็ตามฝ่ายสืบสวนทั้งของสน.หัวหมากและบก.น.4 ได้สืบหาพยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้าย รวมทั้งมีชุดสืบสวนอีกชุดติดตามผู้หญิงชื่อไอซ์ นอกจากนี้ยังมีอีกชุดแกะรอยพิกัดโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไปด้วย



ผู้ สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เพื่อนร่วมงานและเจ้านายของผู้ตายยังระบุด้วยว่า ผู้ตายเป็นคนดี ศิลปินดังๆ เคยผ่านการเสิร์ฟน้ำเสิร์ฟกาแฟจากผู้ตายมาแล้วทั้งหมด และถือว่าผู้ตายสนิทรู้ใจพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ที่สุด ทุกครั้งที่มาบริษัทจะให้ผู้ตายชงกาแฟให้เป็นประจำ 

22 ม.ค. 57 เวลา 10:20 1,827
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...