จอห์น โลแกน เผย บทเจมส์ บอนด์ 24 คล้าย Skyfall

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก James Bond 007

          จอห์น โลแกน กลับมามุ่งมั่นเขียนบท เจมส์ บอนด์ ภาค 24 ต่อ และกำลังจะเปิดตัวทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายน 2015 
 
          เว็บไซต์ Movieweb มีรายงานว่า จอห์น โลแกน (John Logan) ให้สัมภาษณ์ล่าสุด ถึงงานของเขาที่กำลังจะฉายเร็ว ๆ นี้ นั่นคือ ซีรี่ส์เรื่องเพนนี เดรดฟูล (Penny Dreadful) และยืนยันว่าจะยังคงเขียนบทหนังบอนด์ ภาค 24 โดยอิงพื้นฐานของสกายฟอลในปี 2012 แม้แต่ในเจมส์ บอนด์ภาค 25 ก็ด้วยเหมือนกัน
 
          ทั้งนี้ จอห์น โลแกนให้สัมภาษณ์ว่า ทั้งหมดที่ผมพูดได้เกี่ยวกับบอนด์ภาคใหม่นี้ คือฉันมีความสุขเวลาได้เขียนบท แต่ถ้าหากผมเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ ไปมากกว่านี้ ผู้กำกับ แซม เมนเดส (Sam Mendes) ต้องเล่นงานผมแน่นอนเลยล่ะ จุดมุ่งหมายในการเขียนบทหนังที่ดีของฉันคือ เขียนให้พอเหมาะพอดี และสร้างอยู่บนพื้นฐานของหนังเรื่องสกายฟอล แต่ไม่ลืมที่จะสร้างเอกลักษณ์ของหนังขึ้นมาด้วย ส่วนรูปแบบความคิด ไอเดีย และตัวละครจากสกายฟอลสามารถนำมาปะติดปะต่อได้อย่างสมบูรณ์ และเป็นเรื่องที่ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ดังนั้นผมคิดว่าสกายฟอลมีผลสะท้อนต่อหนังเรื่องใหม่นี้แน่นอน
สำหรับแฟน ๆ เจมส์ บอนด์อดใจรอกันหน่อย เพราะเจมส์ บอนด์ ภาค 24 มีกำหนดฉายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2015 นำแสดงโดย แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig), นาโอมิ แฮร์ริส (Naomie Harris), เรล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes) และ เบน วิสชอว์ (Ben Whishaw) กำกับโดย แซม เมนเดส (Sam Mendes)
21 ม.ค. 57 เวลา 17:18 3,803 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...