สารวัตรโจ้ ยอมรับมีเมียมาก่อน เลิก 'แจน-ไหม' ขอคบเมย์เป็นคนสุดท้าย

สารวัตรโจ้' แถลงเคลียร์ชัดเลิก 'แจน-ไหม' ก่อนขอ 'เมย์' แต่งงาน

สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ แถลงเคลียร์ชัดเลิกกับแจน-นิศารัตน์ และไหม-เวนิส แล้วก่อนคุยกับเมย์-พิชญ์นาฏ แจงขอฝ่ายหญิงแต่งงาน เพราะรู้สึกว่า คือ คนที่ใช่ แต่ฝ่ายหญิงยังไม่ได้ตอบตกลง รับศึกษาดูใจ แต่อุบสถานะแฟน วอนให้เห็นใจทุกคน และขอโอกาสให้ตนได้พิสูจน์ตัวเองบ้าง...

กลายเป็นเรื่องราวร้อนๆ บนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กขึ้นมาทันทีทันใด หลังจากที่บรรดาเพื่อนดาราของนักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ทั้งอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข ฯลฯ ลงภาพที่สาวเมย์ถูกไฮโซดีกรีตำรวจหนุ่ม สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ขอแต่งงาน โดยว่ากันว่าหนุ่มคนนี้เป็นเพื่อนซี้ของ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของสาวหนิง-ปณิตา นั่นเอง

แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ข้ามวัน เรื่องราวในอดีตของสารวัตรโจ้ก็ถูกขุดขึ้นมาพูดถึงในโลกไซเบอร์อย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องเคยแต่งงานแล้วกับไฮโซสาว แจน-นิศารัตน์ กรรณสูต ไปจนถึงเรื่องที่กำลังดูใจกับ ไหม-เวนิส สายไหม เกรอทซิงเกอร์ รวมทั้งกระแสเม้าท์ถึงฝั่งสาวเมย์ว่าเพิ่งเลิกรากับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ มาได้ไม่นาน แล้วไปคบกับสารวัตรโจ้ตั้งแต่ตอนไหน แถมยังเม้าท์ไปซะไกลว่า สาวเมย์อาจจะตั้งครรภ์แล้ว งานนี้สารวัตรโจ้เลยนัดบรรดาสื่อมวลชนแถลงข่าวเคลียร์ถึงประเด็นร้อนทุกประเด็นที่ร้าน Circle Restaurant ซ.ร่วมฤดี ย่านเพลินจิต

โดยสารวัตรโจ้เปิดใจถึงเรื่องราวในอดีตของตนว่า "เรื่องที่มันเกิดขึ้นเนี่ย มันเกิดจากผม คุณเมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยนะครับ ฉะนั้นเนี่ย ผมเป็นลูกผู้ชายคนนึง ก็กล้าพูดเลยว่า ผมเป็นผู้ชาย เพราะฉะนั้นผมอยากจะออกมาปกป้องเขา ซึ่งเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ เรื่องที่เกิดขึ้น คือ เรื่องของผม ซึ่งมันเป็นอดีตของผม ทุกคนก็มีอดีตนะครับ ผมก็ไม่อยากให้ใครไปรื้อฟื้น ขุดคุ้ยอดีต อยากให้เห็นใจทุกๆ คนเลยนะครับ ผมพูดตรงๆ ว่า ผมยอมรับว่าเคยแต่งงานมาก่อนกับภรรยาเก่า แต่ไม่ได้จดทะเบียนนะครับ และได้เลิกราแยกทางกันมา 2 ปีกว่าๆ ซึ่งผู้ใหญ่ของผมก็ได้รับรู้ ผู้ใหญ่ทางบ้านคุณแจนที่เป็นภรรยาผมก็รับรู้นะครับ ผู้ใหญ่ในหน้าที่การงานของผมก็รับรู้นะครับ เพื่อนๆ ทุกคนก็รับรู้ ผมยอมรับว่า ผมมีตำหนิ อยากขอความเห็นใจ ผมอาจจะผิดพลาดมาในชีวิต ผมไม่รู้ว่า ชีวิตครอบครัวเป็นยังไง ผมอาจจะเด็กในตอนนั้น ณ วันนี้ผมขอยอมรับว่า อาจจะเป็นความผิดของผม ที่อาจจะทำให้ผมกับภรรยาเก่าต้องแยกทางกัน มันเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างผมกับแจน 2 คน เพราะฉะนั้น ผมขอนะครับว่า อย่ารื้อฟื้นอะไรเลย ผมขอกราบพวกพี่ๆ เลยครับ (ยกมือไหว้) ขอให้นึกถึงลูกผมนิดนึงครับ เพราะผมก็มีลูก อยากให้ทุกคนเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อ ยังไงผมก็มีหน้าที่เป็นพ่อที่ต้องดูแลลูกรักลูก เด็กมีอะไรที่ละเอียดอ่อนครับ ผมไม่อยากทำให้เขารู้สึกไม่ดี เขายังเด็กครับ"

แล้วคนที่ชื่อไหม-เวนิส ล่ะ? "ส่วนไหมเนี่ย หลังจากที่แยกทางกับคุณแจนแล้ว ผมก็ได้คุยกับไหม กับไหมนี่ก็เป็นเรื่องจริง ผมเคยคบกับเขา มันเป็นอดีตที่ผ่านมาแล้วนะครับ ส่วนเรื่องไอจีที่ขึ้นนั้นไม่ใช่ของผม และผมไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมา ซึ่งก่อนหน้านี้มันเซตไพรเวทไว้ แต่หลังจากมีเรื่องขึ้นมาก็มีคนเซตไพรเวทออก ผมก็ไม่ทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าในเมื่อมันเป็นอดีตจบไปแล้วก็ขอให้จบครับ" ได้เคลียร์กับเขารึเปล่า เพราะเขายังคงขึ้นรูปอย่างต่อเนื่อง? "ผมเคยคุยกับเขาแล้วนะครับว่า ด้วยวุฒิภาวะต่างกันเยอะ มันก็เลยเข้ากันไม่ได้ แล้วมันเป็นอดีตไปแล้ว ผมขอให้มันจบไปนะครับ" แต่เหมือนฝ่ายหญิงยังไม่จบ เพราะยังคงขึ้นไอจีเรื่อยๆ แล้วแท็กไปหาเมย์และหลายๆ คน? "เอาเป็นว่าถ้าใครจะรู้สึกยังไง ผมก็ขอว่า มันเป็นอดีตไปแล้ว ก็ขอให้จบไปนะครับ"

กลายเป็นว่า เรื่องนี้ไปเกี่ยวข้องกับหนิง-ปณิตา ด้วย? "หนิงเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยกับผมนะครับ เขาแค่เป็นคนที่ผมรู้จัก สามีเขา คือ จิน ก็เป็นเพื่อนผมครับ อย่าเอาเขามาเกี่ยวข้องเลยครับ ผมขอรับผิดของผมตรงนี้คนเดียวครับ ส่วนเมย์เนี่ย ผมพูดได้เลยว่า ไม่เคยคบกันครับ ผมรู้จักเขามาประมาณ 7-8 เดือน และรู้จักเขาด้วย เพราะไปเจอในงานต่างๆ ครับ ก็ไม่เคยคุยกันมาก่อนครับ ผมได้เจอเขาบ้าง แต่ไม่เคยคุยกัน คบกันเลย ถามว่าทำไมผมถึงขอเขาแต่งงาน ชีวิตผมเคยล้มเหลวมาแล้ว เลยรู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เวลามันไม่ได้เป็นเครื่องพิสูจน์เลยว่า จะทำให้เราอยู่ด้วยกันได้ แต่ผมรู้สึกว่าจิตใจผม ความรู้สึกของคนสองคน อยากให้รู้ว่า ผมกับเขาได้คุยกันหลังจากที่เขาเลิกกับปาล์มแล้ว เพราะว่าเพื่อนๆ ผมบอก และมีข่าวออกมา ผมก็เลยมีโอกาสได้คุยกับเขา แล้วผมรู้สึกว่าเรามีความคิดเดียวกัน คือ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น ผมคิดว่าเขา คือ คนที่ใช่สำหรับผม มันอาจจะเป็นเวลาเร็วนะครับ แล้ว ณ วันนี้ ผมก็ไม่ได้ให้คุณเมย์ให้คำตอบผมว่า จะแต่งงานรึเปล่า ผมอาจจะไปขอเขา วันนี้ผมอาจจะดูไม่ดีในสายตาของทุกคนนะครับ แต่ผมขอกราบเลยครับ ผมขอให้โอกาสผมได้พิสูจน์ตัวเองบ้างนะครับ ขอบคุณครับ"

โจ้ได้เคลียร์ตัวเองมาเป็นระยะเวลานานรึยัง ก่อนจะคุยกับเมย์? "เรื่องนี้ผมเคลียร์แล้วครับ ถ้าผมไม่เคลียร์ ผมคงไม่กล้าพาเพื่อนผม เพื่อนเขาซึ่งมีชื่อเสียง มาทำให้เสียชื่อเสียงครับ แต่วันนี้ผมกราบขอโทษทุกๆ คน ขอโทษเพื่อนเมย์ทุกๆ คน ขอโทษแฟนคลับเมย์ ขอโทษคนที่รักเมย์ ขอโทษทุกคนที่รู้สึกไม่ดี เมย์เขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย ถ้าจะผิด ก็ผิดที่ผม ผมกราบขอโทษครับ (ยกมือไหว้) วันนี้ผมขอพูดแค่นี้ครับ เพราะว่าผมต้องไปทำงานต่อ ขอให้มันจบนะครับ ขอให้เป็นครั้งนี้ครั้งเดียวครับ ขอบคุณครับ" แต่ก็มีข่าวว่า ทางอดีตภรรยาจะออกมาพูดหลังจากโจ้ให้สัมภาษณ์? "มันจบไปแล้วนะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะพูดอะไร ซึ่งเราก็มีการคุยกันบ้างแล้วว่ามันเป็นอดีตนะครับ แล้วพ่อแม่เขาก็ดีกับผม มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่จบไปแล้ว ผมขอร้องนะครับ ผมขอกราบพวกพี่ๆ เลยครับว่า อย่ารื้อฟื้นอะไรขึ้นมาอีกเลย"

ความสัมพันธ์ระหว่างโจ้กับเมย์ล่ะ? "ผมกับคุณเมย์ก็ได้คุยกันว่า ณ วันนี้พอเกิดเรื่องขึ้นมา ผมเห็นใจเมย์ที่สุดครับ ผมเห็นใจคุณแจน ภรรยาเก่าของผม เขาก็ไม่อยากจะมาเป็นข่าว หรือทำให้บ้านเขามีปัญหา ซึ่งผมก็รู้สึกผิดที่ทำให้เขาเดือดร้อน เขาก็มีพ่อแม่ ผมมีพ่อแม่ คุณเมย์ก็มีพ่อแม่เหมือนกัน ก็ไม่อยากให้ใครต้องเสียชื่อเสียง ณ วันนี้ผมถึงบอกว่า เมย์เขาไม่ได้ตอบรับว่าจะแต่งงานกับผมรึเปล่า ฉะนั้น ขอให้ผมได้มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองให้เขาและทุกคนเห็นว่า ผมรักเขาจริง ผมกล้าพูดตรงนี้ว่า ผมเป็นลูกผู้ชาย ถ้าผมได้แต่งงานกับเขา ผมจะดูแลเขาไปตลอดชีวิต เพราะผมรักเขาจริงๆ ครับ ถามว่าคบกันมานานรึยัง ไม่เคยคบกันครับ รู้จักกันผ่านๆ แล้วก็ได้มาคุยกันเดือน 2 เดือน เพราะว่าเนื่องจากเขาเลิกกับปาล์มแล้ว ผมก็มีอะไรในชีวิตของผม แต่พอได้มาคุยกัน ณ วันนี้ ผมไม่อยากมีแฟนแล้ว ผมอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น" ใช้คำว่าศึกษาดูใจได้ไหม? "ผมไม่ได้ขอเขาเป็นแฟนนะครับ ผมไม่คิดจะขอเขาเป็นแฟน เพราะว่าผมรู้สึกว่า ชีวิตผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ผมว่าเวลาไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญในชีวิตผม คนบางคนคบกันนาน แต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ บางคนคบกันแป๊บเดียวก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ ผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว และผมสามารถประคองชีวิตครอบครัวหลังจากนี้ไปให้ดีที่สุด และเป็นครอบครัวที่ดีได้ครับ"

 

 

 

ทางฝั่งเมย์ว่าไงบ้าง? "คุณเมย์ไม่ได้ว่าอะไร อยากให้เขาสบายใจที่สุด เพราะผมทำให้เขาชื่อเสียงเสียหาย" จากข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างกันไหม? "ตรงนี้ผมก็ยังคุยกันปกติ เพราะว่าเราไม่ได้คบกัน เป็นแฟนกัน เขาก็ไม่ได้เซย์เยสแต่งงานกับผม ผมทำตรงนี้เพราะผมรู้สึกว่าผมอยากแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ ผมเลยทำมันขึ้นมา ซึ่งอาจจะเป็นความรู้สึกของผมว่า ผมมีความรู้สึกดีๆ เหมือนมีสัญชาตญาณที่ทำให้รู้สึกว่า อยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิตครับ" แต่เพื่อนๆ ก็ลงภาพแล้วบอกว่ายินดีด้วยกันหมดแล้ว คนก็เลยเข้าใจว่าเมย์ตกลงแต่งงานแล้ว? "เขายังไม่ได้ตอบตกลงนะครับ" อีกกระแสก็มองว่าเมย์ท้องรึเปล่า? "อันนี้ยืนยันเลยครับว่า คุณเมย์ไม่ได้ท้องแน่นอนครับ" แล้วสถานะของโจ้กับเมย์ตอนนี้จะให้เรียกว่าอะไร? "ผมไม่ขอตอบตรงนี้ได้ไหมครับ ก็ศึกษาดูใจกันและกันครับ ถามว่ามีลิมิตเมื่อไหร่ เขาจะตอบตกลงก็ยังไม่มีเวลากำหนดครับ ผมขอพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย และจะไม่ตอบอะไรอีกแล้ว เพราะผมเห็นว่าผมพูดไปหมดแล้ว อยากให้ทุกคนเห็นใจผมและลูกผมนะครับ ผมสงสารลูก ผมเห็นใจภรรยาเก่าผม เห็นใจคุณเมย์ เห็นใจทุกคนครับ".

สารวัตรโจ้ เคลียร์ เมย์ พิชญ์นาฎ แย่งสามีคนอื่น 1


สารวัตรโจ้ เคลียร์ เมย์ พิชญ์นาฎ แย่งสามีคนอื่น 2
20 ม.ค. 57 เวลา 20:25 3,962
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...