แท็กซี่ใจเด็ด ฮึดสู้สาวทอมลวงขับวนในที่เปลี่ยว หมายจี้แท็กซี่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด 

          แท็กซี่ใจเด็ด ฮึดสู้สาวทอมลวงขับวนในที่เปลี่ยว หมายจี้แท็กซี่ จนเกิดการต่อสู้และถูกอาวุธมีดแทงบาดเจ็บทั้งคู่ ล่าสุดคนขับแท็กซี่ปลอดภัยดีแล้ว

          เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 19 มกราคม 2557 สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจี้แท็กซี่ บริเวณหน้าสถานกักขังกลางธัญบุรี  (ซอยชุมชนคลองขวาง) อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายจำเริญ เพ็ญนาดี อายุ 59 ปี ชาวร้อยเอ็ด คนขับรถแท็กซี่ ในสภาพบาดเจ็บเลือดอาบ ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่งยืนรอพบเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กันนั้นยังพบรถแท็กซี่ และผู้บาดเจ็บอีกรายคือ น.ส.อัชรารัฐ จันทรา อายุ  24 ปี ชาวนนทบุรี ที่ถูกแทงนอนเลือดอาบอยู่กลางถนน จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งคู่ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี

          จากการสอบสวน นายจำเริญ คนขับรถแท็กซี่ เผยว่า ตนได้รับผู้โดยสาร คือ น.ส.อัชรารัฐ ซึ่งมีลักษณะเป็นสาวทอม มาจากย่านดอนเมือง โดยให้มาส่งที่ย่านคลองห้า อ.ธัญบุรี แต่เมื่อมาถึงคลองห้า น.ส.อัชรารัฐ กลับบอกทางให้ขับรถวนไปมา จนถึงที่เกิดเหตุ ตนจึงจอดรถเพราะเห็นว่ามีแสงสว่างและถามว่าจะให้ไปส่งตรงไหน แต่ น.ส.อัชรารัฐ กลับบอกว่าไม่มีเงิน เมื่อเห็นดังนั้นตนจึงบอกให้ลงจากรถและไม่เอาเงิน แต่ น.ส.อัชรารัฐ ไม่ยอมลงและชักมีดออกมาจี้ บังคับให้ตนลงจากรถและพยายามปีนมายังที่นั่งคนขับ จากนั้นตนจึงพยายามจับตัวคนร้ายจนถูกมีดแทงหลายครั้ง และได้เกิดการต่อสู้แย่งมีดกันจนบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย กระทั่ง นายดำรง หยุ่มไธสง เจ้าหน้าที่จากสถานกักขังกลาง ได้ยินเสียงและออกมาดู พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

          ด้าน พ.ต.อ.นิรุธ กล่าวว่า เบื้องต้น ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อายัดตัวผู้ต้องหาไว้ก่อน ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้ น่าเป็นการลวงมาเพื่อชิงทรัพย์ แต่โชคดีที่มีผู้พบเห็นเสียก่อน ส่วนคนขับแท็กซี่ปลอดภัยแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...