ปชช.หนุนเลือกตั้ง รวมตัวแสดงพลังวงเวียนใหญ่ "หยุดสุเทพปิดกรุงเทพ หยุดประเทศพังพินาศ"

 เวลา 18.40 น. วันที่ 19 ม.ค. ที่ลานอนุสาวรีย์พระเจัาตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ กลุ่มไทยฟรีดอม (thaiFreedom) นำประชาชนร่วมกันจุดเทียนเพื่อเรียกความสงบกลับคืนสู่ประเทศไทย และเพื่อให้เจ้าหน้าที่รัฐและประชาชนเคารพและปฏิบัติตามกฎหมายบ้านเมืองรวมถึงให้ทุกฝ่ายหันหน้าเจรจากัน 
 
 โดยส่วนใหญ่ประชาชนที่เข้าร่วมต่างแต่งกายด้วยเสื้อสีขาว พร้อมถือป้าย respect my vote หนุนเลือกตั้ง เคารพความเสมอภาค 1 คน 1 เสียง ต่อต้านความรุนแรง นอกจากนี้ยังมีประชาชนกลุ่มหนึ่งที่เข้าร่วม ชูป้ายระบุข้อความต่างๆ ที่สนับสนุนการเลือกตั้งและคัดค้านการใช้ความรุนแรงรวมถึงให้กลุ่มต่อต้านรัฐบาลยุติการชุมนุมเนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ได้รับความเดือดร้อนจากการปิดเส้นทาง
 
 ทั้งนี้ภายในงานได้มีการแจกเทียนและลูกโป่งสีขาวจำนวน 1,000 ลูก รวมถึงริบบิ้นสีขาวให้ประชาชนที่เข้าร่วมด้วย พร้อมกับมีการแจกสติ๊กเกอร์ ข้อความ “หยุดสุเทพปิดกรุงเทพ  หยุดประเทศพังพินาศ” สำหรับประชาชนบางส่วนก็มีการนำนกกระดาษซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสันติมาด้วย
 
 อย่างไรก็ตาม ทุกคนได้ร่วมกันจุดเทียนด้วยความพร้อมเพรียงกันทำให้ดวงไฟจากผู้คัดค้านความรุนแรงสว่างไสวไปทั่วทั่งบริเวณรวมถึงมีการร่วมกันเปล่งเสียง ข้อความว่า “เราสนับสนุนการเลือกตั้ง” ตลอดกิจกรรม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...