รวบรุ่นพี่โหด ยิงช่างกลคู่อริดับ 4 อ้างล้างแค้นน้องถูกทำร้ายอัมพาต

เมื่อ เวลา 10.00 น.วันที่ 18 ม.ค. พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.น.3 พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ภิรมย์ สวนทอง ผกก.สส.น.3 ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายธวัชชล ปิงยศ อายุ 22 ปี หรือเฟรม อยู่บ้านเลขที่ 57 แขวงกระทุ่มลาย เขตหนองจอก กทม. ผู้ต้องหาหมายจับของศาลมีนบุรี ที่ 22/2557 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ เวฟ 100 เสื้อแจ๊กเกตสีดำคาดขาว และกางเกงขาสั้นลายทหาร

พล.ต.ต.สุคุณเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมาผู้ต้องหากับเพื่อนที่ยังหลบหนี รวม 6 คน คือนายฮาริส หมัดซัน อายุ 20 ปี นายณัฐวุฒิ กิมแคร่วกร อายุ 23 ปี นายสมชาย มังสัง อายุ 24 ปี และยังไม่ทราบชื่ออีก 2 คน ทั้งหมดยังหลบหนีอยู่ ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนกลเล็กและปืนลูกซองสั้น จำนวน 2 กระบอก ยิงเข้าใส่กลุ่มนักเรียนช่างกลคู่อริ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 รายและมีผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย เหตุเกิดที่หน้าหมู่บ้านวรารมย์ ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี โดยตามจับนายธวัชชลได้เป็นรายแรก

จากการสอบ สวนนายธวัชชลรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเดือนพ.ย. มีเพื่อนร่วมชั้นเรียน ปวส.ปี 1 ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจนทำให้เป็นอัมพาต ตนในฐานะรุ่นพี่เคยเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่ว่าไม่จบ พอที่จะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุก็คือช่างกลคู่อริ จึงได้เกิดความโกรธแค้น และไปขอยืมปืนมาจากเพื่อน 

ในวันเกิดเหตุเมื่อทราบว่ากลุ่มคู่อริมานั่งกินเหล้าปั่นจึงไปตามพรรคพวกมา อีก 5 คนพร้อมกับอาวุธปืน เมื่อเห็นทั้งกลุ่มนั่งอยู่จึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมากราดยิง จากนั้นก็แยกย้ายกันหลบหนีไป ก่อนที่จะถูกจับกุมดังกล่าว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...