แท็กซี่ใจเด็ดสู้โจรจี้รถเจ็บทั้งคู่

แท็กซี่ใจเด็ด ฮึดสู้สาวทอม โจรจี้แท็กซี่ หลังถูกลวงมาขับรถวนที่เปลี่ยวนาน ผลเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 0 4.30 น. วันที่ 19 ม.ค. พ.ต.ท.เทวินทร์ ขุมแก้ว พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ สถานกักขังกลางธัญบุรี  (ซอยชุมชนคลองขวาง) หมู่ที่ 2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่ามีเหตุจี้แท็กซี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.นิรุธ  ประสิทธิเมตต์ ผกก.สภ.ธัญบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

                ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถแท็กซี่โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน  มฉ-5354 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบ นายจำเริญ เพ็ญนาดี อายุ 59 ปี ชาวร้อยเอ็ด คนขับรถแท็กซี่ สภาพบาดเจ็บ เลือดอาบ ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่งยืนรอพบเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กันยังพบร่างน.ส.อัชรารัฐ จันทรา อายุ  24 ปี ชาว จ.นนทบุรี บาดเจ็บถูกแทงนอนเลือดอาบอยู่กลางถนน จึงรีบช่วยเหลือทั้งสองส่งรักษาตัวโรงพยาบาลปทุมธานี  

               นายจำเริญ คนขับรถแท็กซี่     ได้รับผู้โดยสาร คือ น.ส.อัชรารัฐ ซึ่งมีลักษณะเป็นสาวทอม มาจากย่านดอนเมือง โดยให้มาส่งที่ย่านคลองห้า อ.ธัญบุรี แต่พอมาถึงคลองห้า ได้บอกทางให้ขับไปวนมา กระทั่งถึงที่เกิดเหตุหน้าสถานกักขังกลาง ตนจึงจอดรถเพราะเห็นว่ามีแสงสว่าง พร้อมสอบถามว่าจะลงตรงไหน น.ส.อัชรารัฐ กลับบอกว่า ไม่มีเงิน จึงบอกให้ลงจากรถ ไม่เอาเงินค่ารถ แต่เจ้าตัวไม่ยอมลง พร้อมชักมีดออกมาจี้ตนแล้วบังคับให้ลงจากรถ ก่อนพยายามปีนมานั่งที่นั่งคนขับ ตนเลยพยายามจับตัวคนร้ายดึงจากรถแต่ถูกมีดแทงหลายครั้ง เลยเกิดยื้อแย่งมีดกัน พอแย่งมาได้ตนเลยแทงสวนไป และกอดรัดฟัดเหวี่ยงต่อสู้กัน กระทั่ง นายดำรง หยุ่มไธสง เจ้าหน้าที่จากสถานกักขังกลาง ได้ยินเสียงและออกมาดู พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

 

                  ด้านพ.ต.อ.นิรุธ กล่าวว่า เบื้องต้น ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อายัดตัวผู้ต้องหาไว้ก่อน ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้ น่าเป็นการลวงมาเพื่อชิงทรัพย์ แต่โชคดีที่มีผู้พบเห็นเสียก่อน ส่วนคนขับแท็กซี่ปลอดภัยแล้ว

19 ม.ค. 57 เวลา 15:52 3,268 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...