รถตู้-วินจยย.เมืองกรุงทนไม่ไหว - รวมตัวประท้วงม็อบกปปส.

วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานการชุมนุมที่แจ้งวัฒนะ โดยพระพุทธอิสระ แถลงว่า สถานการณ์ในพื้นที่ชุมนุมไม่น่าไว้วางใจ มีกลุ่มรถจักรยานยนต์และรถตู้กว่า 50 คัน ที่เดือดร้อนจากการปิดถนนพร้อมอาวุธ เข้ามาก่อกวน โดยมีการยิงปืนเข้าใส่การ์ดอาสา 6 นัด จึงทำให้ต้องระงับกิจกรรมการเคลื่อนไหวในภาคบ่ายลง เพื่อรักษาที่ตั้ง และดูแลกลุ่มผู้ชุมนุม เนื่องจากสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ ทั้งนายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำกปปส. ได้นำมวลชนสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ เข้ามาสนับสนุนในพื้นที่ชุมนุมประมาณ 10 คันรถกระบะ 
 
 ทั้งนี้ เมื่อรถมอเตอร์ไซค์และรถตู้ พยายามจะเข้ามาประท้วงกลุ่มกปปส.เพื่อยุติการชุมนุม เพราะทำให้ชาวบ้านและผู้ประกอบการรถตู้เดือดร้อน มีการบีบแตร บิดคันเร่งส่งเสียงดังย่านปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 ห่างจากการดูเเลของการ์ดกปปส. 100 เมตรและมีเสียงปืนดังขึ้น ทำให้กลุ่มรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างและรถตู้แตกกระเจิงขับหนีไปทางปากเกร็ด 
 
 หลังเกิดเหตุความวุ่ยวายขึ้น ได้มีกำลัง ศอ.รส.ทหาร ตํารวจ เข้ามาควบคุมสถานการณ์โดยตั้งเตนท์อํานวยการร่วมบริเวณด้านหน้าห้างโสตัส สาขาแจ้งวัฒนะ พร้อมทั้งตั้งกระสอบทรายทําบังเกอร์บริเวณเกาะกลางถนนใต้สะพานข้ามแยกคลองประปา หน้าห้างโลตัสเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการปะทะขึ้นอีก
17 ม.ค. 57 เวลา 23:18 1,136 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...