ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2557 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้รับเชิญไปในงานรื่นเริง หรือเพื่อนฝูงนัดไปกินเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ยังติดค้างอยู่ ท่านก็ควรไตร่ตรองพอสมควรถ้าสถานที่นัดพบเป็นแหล่งอัปมงคลกับวิถีชีวิตของท่าน ข้อสำคัญถ้าในหมู่ผู้ที่นัดกันมีคนที่เคยมีความในใจกับท่านก็โปรดงดไปงานนั้นเสียเถิด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะติดต่อกับคนอื่นไม่สะดวก โทรศัพท์เสียหรือจดหมายหาย เครื่องมือสื่อสารทันสมัยอื่นๆ ของท่านก็ชำรุดไปตามเรื่อง มีคนที่อ่อนกว่าที่น่าเชื่อถือชักชวนท่านไปร่วมลงทุนทำการค้า ถ้าท่านหลงเชื่อก็อาจจะกระเป๋าเบาไปหลายวัน พบเห็นผู้หลักผู้ใหญ่ทำความผิดท่านอย่าเอะอะไป

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะทำอะไรก็ตามที่เป็นงานยากๆ ให้สำเร็จได้สมความปรารถนา เพราะท่านค่อยทำค่อยไปไม่ต้องใช้ความพากเพียรพยายามสักเท่าไร อาศัยที่ท่านทำเก่งไปเรื่อยๆ และไม่หยุดแบบเต่าเดินแข่งขันกับกระต่าย การเดินทางไม่สะดวก บางทีอาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยด้วยซ้ำ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีลาภลอยเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่าได้รับการชื่นชมจากผู้มีอิทธิพลทางด้านการเงิน จะลงทุนให้ท่านทำงานตามความสามารถ ด้วยส่วนแบ่งที่เป็นธรรม ผู้ที่ท่านเคยช่วยเหลือ เมื่อคราวตกทุกข์ได้ยากจะเนรคุณอย่างรุนแรง จนท่านแทบหมดกำลังใจที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะถูกขโมยเงินทองหรือทำสิ่งของเล็กน้อยที่มีค่าสูญหาย แต่ท่านไม่สนใจ หรือลืมไปว่า มีอยู่ที่บ้านหรือในลิ้นชักโต๊ะทำงานของท่าน อะไรบางอย่างซึ่งเป็นผลร้ายต่อท่าน กำลังจะผ่านไป ท่านคงจะเตรียมตัวรับผลดีอื่นๆ ตามสมควรแก่บุญวาสนาบารมี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านคงได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องเก่าๆ ที่ทำไว้เมื่อไม่นานมานี้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเด็กและเพื่อนต่างเพศ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ควรหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับสตรีที่มีอิทธิพลหรือมีทรัพย์ ลูกสาวหรือคนรักของผู้ยิ่งใหญ่ ควรรักษาอารมณ์ให้ดี อย่าทำตัวเหมือนคนใจน้อย โกรธง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้ลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ ได้เผือกมันกลอยแห้วและอื่นๆ ถ้าต้นขนุนออกผลในดินและโผล่พ้นขึ้นมาให้เห็นก็จะได้ลาภใหญ่ต่อไป อาจมีผู้เสนองานใหม่ต่อท่านอย่างคาดไม่ถึงควรรับพิจารณาแต่โดยดีเถิด อาจเดินทางไปท่องเที่ยวทัศนาจรในจังหวัดไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะถูกขโมยสติปัญญาความรู้และความคิด ลิขสิทธิ์ที่ท่านพยายามระมัดระวังป้องกันมานานจะถูกละเมิดหรือลอกเลียนแบบ การเงินคงจะสะกิดความรู้สึกบ่อยๆ จะต้องระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น งานก็มีสิ่งเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังมีผู้ช่วยเหลือพอผ่อนคลายไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านชอบโต้เถียงกับผู้มีอำนาจ ทำงานจะยึดกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ไม่เห็นแก่หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น ระวังเพื่อนต่างเพศจะขอยืมเงินสดก้อนใหญ่ หรือให้ท่านค้ำประกันเงินกู้ หรือซื้อสินค้าเงินเชื่อ ส่วนมากก็เป็นคนกันเองทั้งนั้น ไม่ใช่โจรที่ไหนหน้าตาก็ซื่อๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตประจำวันอย่างโลดโผนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายต่างๆ เกี่ยวกับการเงิน อย่าเมาหรือลุ่มหลงเป็นเด็ดขาดเพราะท่านอาจเกิดปากเสียงกับใครก็ได้ แม้ท่านดำเนินชีวิตตามปกติก็อาจถูกใส่ร้ายว่าตั้งตนเป็นศัตรูขัดขวางผลประโยชน์ของพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะกังวลใจเรื่องกิจการงานอาชีพ แม้งานอดิเรกก็อาจได้รับผลกระทบในการเปลี่ยนแปลงของสังคมและสิ่งแวดล้อม ศัตรูจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งช่วยให้ท่านสบายใจได้ไม่น้อย ดาวพฤหัสฯอยู่ในเรือนเครดิตอย่าตัดต้นไม้ใกล้โดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมักจะกังวลในกิจการงานอาชีพ แม้งานอดิเรกก็อาจได้รับผลกระทบในการเปลี่ยนแปลงของสังคม และสิ่งแวดล้อม อย่าตัดต้นไม้ใหญ่โดยไม่จำเป็น การติดต่อเพื่อรักษาผลประโยชน์ของท่านเองสำเร็จ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทใดๆ


17 ม.ค. 57 เวลา 12:07 657 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...