'สุขุมพันธุ์' เมินคนข่มขู่ขอทำสิ่งถูกต้อง หลังวังสวนผักกาดถูกบึ้ม เผยภาพคนร้ายขณะก่อเหตุ

วันที่ 17 ม.ค. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. โพสต์เฟซบุ๊กหลังเกิดเหตุคนร้ายลอบปาระเบิดเข้าไปในวังสวนผักกาด ถนนศรีอยุธยา แรงระเบิดทำให้เกิดหลุมขนาดใหญ่ประมาณ 6 นิ้ว บริเวณลานจอดรถ และยังทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายกระจกแตก 1 คัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 16 ม.ค.ว่า “ขอขอบคุณทุกท่าน ที่ให้กำลังใจผมในช่วงเวลาคับขันครั้งนี้ ผมไม่ได้เป็นห่วงตัวผมเองหรอกครับ ผมเป็นห่วงลูกน้องที่พักอาศัยอยู่ในวังสวนผักกาด เป็นหลักหลายสิบกว่าชีวิต และเป็นห่วงเรือนไทย ซึ่งเป็นอาคารประวัติศาสตร์

 และผมขอกราบเรียนยืนยันว่า ไม่ว่าใครจะข่มจะขู่ผมอย่างไร ผมจะทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไปอย่างแน่วแน่ เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนทั้งที่เลือกผมและไม่ได้เลือกผม ขอบคุณครับ”

 ทั้งนี้มีการเผยภาพคนร้ายคาดว่า เป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ต แขนยาว กางเกงขายาว  สวมหมวกกันน็อก ลงจากรถจักรยานยนต์ที่นั่งซ้อนท้ายมา แล้วขว้างวัตถุบางอย่าง ข้ามกำแพงวังสวนผักกาด หนึ่งครั้ง ก่อนรีบซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว     

 โดย พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจที่เกิดเหตุ สันนิษฐาน คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับที่ปาระเบิดใส่บ้านพัก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เนื่องจากใช้ระเบิดชนิดเดียวกัน  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...