แพนเค้ก ออกโรงแจง ปมเพื่อนบ้านเรียก 1 แสนบาท เหตุสุนัขหลุดเข้าบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khemanito, husky_cupcake

            นางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ ออกโรงเคลียร์ กรณีเพื่อนบ้านเรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท เหตุสุนัขที่เลี้ยงไว้หลุดวิ่งเข้าไปกัดไก่แจ้ และเข้าบ้าน 3 ครั้งสร้างความเสียหาย 

            จากกรณีที่ นางอัมภิกา แพเจริญชัย เพื่อนบ้านของนางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.มีนบุรี เมื่อวานนี้ (15 มกราคม 2557) ว่าถูกสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ของนางเอกสาว บุกเข้าไปกัดไก่แจ้ที่เลี้ยงไว้และทำลายข้าวของภายในบ้านจนเสียหาย เบื้องต้นนางอัมภิกา ต้องการเรียกเงินค่าเสียหาย 100,000 บาท แต่ยังเจรจาตกลงกับพ่อแม่ของนางเอกสาวไม่ได้นั้น

            ล่าสุด วันนี้ (16 มกราคม 2557) นางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่าทุกครั้งที่มีเรื่องตนไม่ได้อยู่บ้านเลย เพราะออกไปทำงาน แต่ทราบเรื่องจากแม่บ้านว่าน้องหมาของเราหลุดเข้าไปในบ้านเขาถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกที่น้องหมาเข้าไปกัดไก่แจ้ของเขานั้น ได้มีการรับผิดชอบค่าเสียหายตามความเป็นจริง และก็ส่งสัตวแพทย์เข้าไปดูแลก็จบกันไป ครั้งที่สองก็มีการขอโทษขอโพยกันไป แล้วทางนั้นก็มีการพูดจาข่มขู่จะทำร้ายน้องหมาด้วย ซึ่งทางตนก็ยิ่งกังวลเลยมีมาตรการในบ้านเลยว่าจะไม่ปล่อยเชือกและไม่ปล่อยให้ไปเดินเพ่นพ่านเด็ดขาด แต่ก็ดันมีครั้งที่สามเกิดขึ้น ก็คือน้องหมาหลุดเข้าไปในบ้านเขาแต่ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย คือประตูบ้านเขาเปิดไว้แต่ก็อาจจะมีการกระโดดตะกุยมุ้งลวดตรงนั้นนิดหน่อย แต่ไม่ได้มีใครเป็นอะไร 

            นางเอกสาว กล่าวต่อว่า ทางเราได้บอกทุกครั้งว่ายินดีรับผิดชอบทุกอย่างตามความเป็นจริง สำหรับเรื่องเงิน 100,000 บาท ที่เขาเรียกมายังไม่ได้จ่าย แต่คงให้คุณพ่อดูแลในส่วนนี้ จริง ๆ หมู่บ้านที่ตนอยู่จะมีคนรักหมาเยอะ และจะมีสัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมา น้องแมว เดินเล่นหน้าบ้านเป็นปกติ แต่กรณีของเรานั้น เชือกหลุดแล้วก็วิ่งไป คือจริง ๆ เรื่องปิดประตูบ้าน ก็คงเป็นสิทธิของแต่ละบ้าน และครั้งนี้เป็นความประมาทของทางเราเอง แต่ทุกครั้งเราก็จะมีการขอโทษแบบกราบขอโทษจริง ๆ เพราะไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อนหรือต้องมีปัญหากัน


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...