'แตงโม' ฉุน ถูกพาดหัวข่าว 'คู่รักชวนปิดกทม.'

"แตงโม" โพสต์IGฉุน หลังถูกพาดหัวข่าว "คู่เลิฟ แตงโม โตโน่ชวนปิดกทม." แจงแค่ขี่จักรยานไปให้กำลังใจผู้ชุมนุม ไม่ใช่แกนนำและไม่มีวุฒิภาวะพอจะชวนใครให้มาปิดกรุงเทพฯ วอนอย่ายัดความรุนแรงใส่ 

 

แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมชี้แจง หลังถูกพาดหัวข่าวว่า "คู่เลิฟ แตงโม โตโน่ชวนปิดกทม.เวทีปทุมวัน"โดยระบุว่า ตนเองเพียงปั่นจักรยานไปให้กำลังใจผู้ชุมนุม ไม่ใช่แกนนำไม่มีวุฒิภาวะพอจะชวนใครให้มาปิดกรุงเทพฯอย่ายัดความรุนแรงใส่พวกหนูเลยค่ะ ขอให้พิจารณาถึงหลักความจริง  โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ 

 

ที่นี่ดอทคอมอีกแล้วนะคะ พิจารณาการพาดหัวข่าวด้วยค่ะ ตรงกับความจริงหรือไม่? ตรงตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับโมหรือไม่? เป็นสื่อชื่อดังต้องยึดหลักความจริงของข้อมูลข่าว เพื่อไม่เป็นการเอาเปรียบและดูถูกผู้บริโภคนะคะ "ปั่นจักรยานไปให้กำลังใจผู้ชุมนุมที่เค้าลำบากลำบน เพราะรัฐบาลไม่ยอมไปสักที" กับ "ชวนปิดกทม." มันต่างกันมากนะคะ เจตนาหนูมาจากการรู้ตัวว่าเราเป็นใครมีศักยภาพแค่ไหน หนูไม่ใช่แกนนำไม่มีวุฒิภาวะพอจะชวนใครให้มาปิดกรุงเทพ อย่ายัดความรุนแรงใส่พวกหนูเลยค่ะ ขอให้พิจรณาถึงหลักความจริง "ด้วยความเคารพในวิชาชีพนักข่าว" อย่าทำให้คนไทยผิดหวังที่ได้รับข่าวสารจากสื่อใหญ่อย่าง Teenee.com ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ พระเจ้าอวยพรค่ะ  (ใครจะไปพาดหัวต่อกรุณาลงให้สมเหตุสมผลด้วยนะคะ ที่มาที่ไป ต้นเหตุปลายเหตุอย่างไร ลงอย่างเป็นกลางด้วยค่ะ)

 

 

 

 

 

ที่มา : อินสตาแกรม@babymelony 

15 ม.ค. 57 เวลา 21:43 2,830 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...