ตำรวจคุมตัวหนุ่มกู้ภัยหื่นทำแผน หลังก่อเหตุลวงข่มขืนคนป่วยจนเหยื่อวิ่งหนีตกน้ำตาย

วันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.ธัชชัย หงส์ทอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ รองผบก. พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.พ.ต.ท.เชาว์ ป้อมงาม รองผกก.ส. พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.บางพลี คุมตัว นายธวัชชัย หรือ เต้ แซ่ซิ้ม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/2133 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. มาชี้จุดที่ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 28 ปี สาวประชาสัมพันธ์บริษัทแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ กระโดดลงจากรถหลังถูกลวนลาม บริเวณคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าถนนสุขุมวิท สายเก่า กม.5 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนจมน้ำเสียชีวิต
 
พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมาเวลา 13.30น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งพบศพหญิงสาว จมน้ำเสียชีวิต โดยตามร่างกายพบรอยช้ำคล้ายรอยกัดบริเวณแขนด้านขวา ในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร จึงได้เผยแพร่รูปหญิงสาวคนดังกล่าวลงในโซเซียลเน็ตเวิร์คเพื่อตามหาญาติ จนกระทั่งมารดาของผู้เสียชีวิตเข้าติดต่อว่าเป็นบุตรสาวและหายไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 12 ม.ค.และได้รับการประสานจากอดีตเพื่อนชายคนสนิทของบุตรสาวเช้าวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า มีคนพบบุตรสาวของตน นอนหมดสติอยู่ที่ฟู๊ดแลนด์ สาขารามคำแหง ซ.รามคำแหง 9 และได้ติดต่อให้อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัย นำส่งไปรักษาตัวที่ร.พ.รามคำแหง ตนจึงไปรอแต่ไม่พบ จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่สน.หัวหมาก จนกระทั่งมาพบเป็นศพแล้ว
 
พ.ต.อ.กรวัฒน์ ผกก.สภ.บางพลี กล่าวต่อว่า หลังทราบเรื่องจึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเรียกพยานที่เห็นในที่เกิดเหตุก่อนจมน้ำมาสอบปากคำ รวมทั้งติดต่อไปยังฟู๊ดแลนด์ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบนายธวัชชัย เดินทางเข้าไปรับตัวผู้เสียชีวิตที่อยู่ในสภาพหมดสติ นั่งรถเข็นมาขึ้นเบาะหน้าข้างคนขับ พร้อมกับรับกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงของผู้เสียชีวิตจากพนักงานห้างฟู๊ดแลนด์ ก่อนขับรถออกไป แต่กล้องวงจรปิดของร.พ.รามคำแหง บันทึกภาพเห็นนายธวัชชัย ขับรถมูลนิธิหมายเลขทะเบียน6ฎ-8928 กทม.เข้ามาแต่ไม่ลงและขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทางตำรวจและหัวหน้าของนายธวัชชัยติดต่อไปในเบื้องต้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมีคนพบกระเป๋าและเอกสารระบุชื่อผู้เสียชีวิตบริเวณวัดลาดพร้าว เจ้าหน้าที่จึงบุกไปยังห้องพักซึ่งอยู่ใกล้พบตัวนายธวัชชัย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เนื่องจากเชื่อว่านายธวัชชัย มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน.ส.บี ที่กระโดดลงน้ำฆ่าตัวตาย
 
เบื้องต้นนายธวัชชัย ให้การปฎิเสธ และให้การวกไปวนมาคล้ายคนเสพยา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดก็พบว่ามีสีม่วง รวมถึงเมื่อเค้นสอบอย่างหนักประกอบกับมีพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงให้การรับสารภาพว่า ทำการลวนลามอนาจารผู้เสียชีวิต จริงแต่ไม่ได้ข่มขืนและฆ่า โดยเมื่อไปรับผู้เสียชีวิตที่ฟู๊ดแลนด์ไปส่งร.พ.รามคำแหง แต่ เห็นสภาพสลึมสลือไม่มีสติ และหน้าตาดี ประกอบกับตนเองเพิ่งเสพยาบ้ามา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเปลี่ยนใจไม่นำตัวส่งเนื่องจากว่าถ้านำตัวไปส่งต้องมีการเซ็นชื่อและต้องมอบทรัพย์สินให้กับทางโรงพยาบาล จึงตัดสินใจขับรถออกทางประตูด้านหลังของ ร.พ.ไปตามถนนหัวหมาก เลี้ยวขวาเข้าถนนศรีนครินทร์ วิ่งตามถนนมอเตอร์เวย์ ออกบางนา-ตราด ลงด่วนบูรพาวิถีแถวบางพลี และกลับรถยูเทริ์นเกือกม้า วิ่งตามถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ
 
นายธวัชชัย ให้การต่อว่า ระหว่างทางก็ได้ล่วงละเมิดทางเพศด้วยการลูบคลำมาตลอดทาง พอถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นสถานที่เปลี่ยว จึงคิดจะข่มขืน จึงได้ลงมือถอดเสื้อชั้นในออก แต่ผู้เสียชีวิตมีสติขึ้นมาพยายามต่อสู้ขัดขืนไม่ยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยผู้เสียชีวิตหันไปเห็นมีดที่อยู่ในรถจึงหยิบมาขู่ตน ตนจึงคว้าไว้และกัดเข้าไปที่แขนเพื่อให้ปล่อยมีด แต่ผู้เสียชีวิตใช้เท้าถีบและเตะตน จนสามารถแย่งมีดกลับคืนไปได้และเคาะที่กระจกด้านหน้าคนขับ จนตนเกิดความกลัว จึงยอมเปิดล๊อคประตู ให้ผู้เสียชีวิตวิ่งลงไป ก่อนจะรีบขับรถหนีไปทางถนนสุขุมวิทสายเก่า แล้วนำเอาแหวนทองรูปหัวใจมีเพชร 2 วงไปขายในราคาไม่เกิน 5,000 บาท ก่อนนำไปซื้อยาบ้าเสพ ส่วนกระเป๋าก็เอาไปทิ้งไว้แถววัดลาดพร้าว กทม.เนื่องจากใกล้ที่พักแล้วหลบไปพักอยู่กับเพื่อน
 
ด้าน พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า คดีดังกล่าวได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างระมัดระวัง เนื่องจากผู้ต้องสงสัยเป็นอาสาของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ประจำจุดหนองจอก เบื้องต้นยังให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนแต่ยอมรับว่า ทำการลวนลามอนาจารจริงและเสพยาบ้าด้วย พนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหา พยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยใช้กำลังหรือขู่เข็ญด้วยประการใด,ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป,มีเครื่องวิทยุสื่อสารคมนาคมใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยา ส่วนผู้เสียชีวิตจะถูกข่มขืนหรือไม่นั้น ต้องรอผลการชันสูตรเพื่อยืนยันอีกครั้ง หากพบว่ามีก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...