จัสติน บีเบอร์ ฉาวอีกรอบ ตำรวจอเมริกันพบโคเคน ขณะตรวจค้นบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Justin Bieber Thailand 

           เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า สมาชิกในวงของจัสติน บีเบอร์ ที่มีชื่อว่า ลิล ซ่า (Lil Za) ถูกจับ หลังจากที่ตำรวจบุกเข้าค้นบ้านของจัสติน บีเบอร์ ในลอสแองเจิลสิส ซึ่งจากการค้นบ้านครั้งนี้ ตำรวจยังพบยาเสพติดที่คาดว่าจะเป็นโคเคน วางอยู่อย่างโจ่งแจ้งอีกด้วย

           ทั้งนี้ ตำรวจประมาณ 11 คน ได้เข้าไปค้นบ้านของจัสติน บีเบอร์ ในย่านคาลาบาซาส ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในช่วงประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 14 มกราคม หลังจากที่เพื่อนบ้านของจัสติน บีเบอร์ เข้าแจ้งความกับตำรวจว่ามีการปาไข่ออกมาจากบ้านของจัสติน บีเบอร์ จนทำให้สิ่งของในบ้านของเพื่อนบ้านเสียหายมูลค่าเกือบ 20,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6.5 แสนบาท และเกือบทำให้เด็กสาววัย 13 ปี ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะที่พวกเขากำลังค้นหาเทปจากกล้องวงจรปิด พวกเขาก็พบกับโคเคนวางอยู่ให้เห็นแบบโจ่งแจ้ง

           ขณะที่นายสตีฟ วิทมอร์ ตำรวจจากลอสแอนเจลิสเคาท์ตี้ ได้ออกมากล่าวว่า ในตอนนั้นมีคนประมาณ 8 คนอยู่ในบ้าน และจัสตินก็รวมอยู่ด้วย พวกเขาทั้งหมดถูกกักบริเวณเอาไว้ในโรงรถ แต่ไม่ได้จับกุมตัวไปดำเนินคดีแต่อย่างใด และการที่สารเสพติดอยู่ในสถานที่แบบนั้น หมายความว่า สารเสพติดนั้นอาจจะเป็นของใครคนใดคนหนึ่งโดยตรง แต่ไม่เกี่ยวกับทุกคนที่อยู่ในบ้านตอนนั้น

           ทั้งนี้ จากกฎหมายของรัฐลอสแอนเจลิส ระบุว่า หากผู้ใดสร้างความเสียหายมูลค่าเกิน 400 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.3 หมื่นบาท จะถือว่าเป็นคดีอาญาในข้อหาทำลายทรัพย์สิน ซึ่งอาจจะทำให้จัสติน บีเบอร์ ติดคุกได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...