ดารา"นิสัยเสีย" ที่ไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย

ลำพังการทำภาพยนตร์ออกมาสักเรื่อง ก็เป็นงานที่เครียดมากอยู่แล้ว แต่หากไปเจอนักแสดงเจ้าอารมณ์ที่ชอบวีนใส่คนอื่นอีก ลองนึกวาดภาพดูสิว่า บรรยากาศการทำงานในกองถ่ายจะมาคุ และเครียดหนักขนาดไหน?

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์หลายเรื่อง 

และดารานักแสดงเหล่านี้ก็มีเสียงเมาธ์ว่า เป็นพวกนิสัยไม่น่ารัก ขึ้นชื่อถึงขนาดไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย หากเลือกได้ 

...

"กวินเนธ พัลโทรว์" วัย 41 ปี ถูกเมาธ์ว่า กองถ่ายใดที่มีเธออยู่จะต้องจัดคนไปเช็ด ทำความสะอาดห้องอาบน้ำให้อยู่ใน "สภาพแห้ง" ทุกครั้งก่อนเธอจะเข้าไปใช้ เพราะเธอรังเกียจ ไม่อยากสัมผัสน้ำที่เหลือค้างนองอยู่ตามพื้น หรือเกาะอยู่ตามผนังห้องน้ำจากคนที่เข้าไปใช้ห้องน้ำก่อนหน้า

นอกจากนั้นยังมีเสียงจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง"Iron Man 2" ด้วยว่ากวินเนธพยายามหลบเลี่ยง ไม่อยากเจอกับ "สการ์เล็ต โยฮานสัน" 

และนางเอกทั้งสองแทบไม่เคยพูดคุยกันเลย!!!

อุ๊ตะ!!!

"รัสเซลโครว์" วัย 49 ขึ้นชื่อมากเรื่องนิสัยเจ้าอารมณ์ ยิ่งพอเหล้าเข้าปากทีไร เป็นต้องมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนอื่น แถมยังมีประวัติเคยโทรศัพท์ไปขู่ฆ่าโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์หลายรายตอนกลางดึก ชอบพูดจาดูถูกผู้คนในทวิตเตอร์ และยังเคยแขวะ"จอร์จ คลูนี่ย์" จนทำให้จอร์จโกรธมาแล้ว

ใครๆ คงคิดไม่ถึง ว่านักแสดงผู้มีใบหน้า "เฟรนด์ลี่" ยิ้มง่าย อย่าง "ไมค์ ไมเยอร์"ตัวจริงจะเป็นคนซีเรียส และมีข้อเรียกร้องไม่หยุดหย่อน ถึงขนาดผู้กำกับรายหนึ่งที่เคยร่วมงานกับไมค์บอกว่า เธอต้องจัดลูกสาว มาคอยทำหน้าที่เป็นเลขานุการตามประกบไมค์ เพื่อจัดการหาทุกสิ่งทุกอย่างที่นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้นี้ต้องการ

"แคเธอรีน ไฮเกล" นางเอกสาวสวยวัย 35 ก็เป็นคนหนึ่งที่ใครซึ่งเคยร่วมงานด้วยต่างเอือมระอาในความปากร้าย ชอบพูดจาทำร้ายจิตใจผู้อื่น แล้วยังชอบแสดงพฤติกรรมหยาบคาย ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังเป็นนักแสดงที่มีข้อเรียกร้อง "เยอะ" 

และนั่นก็เป็นคุณสมบัติเพียงพอที่มีข่าวเมาธ์ว่าทำให้แคเธอรีนพลาด อดได้งานภาพยนตร์โฆษณายาแก้หวัด เพราะทีมงานได้ยินคุณสมบัติเรื่องความเยอะของเธอแล้วกลัว เลยตัดสินใจไม่จ้าง

"เจมส์ คาเมรอน" มีชื่อเสียงเป็นที่รู้กันในเรื่องชอบผลักและกดดันทีมงาน นักแสดง ให้ทำงานกันเต็มศักยภาพ ซึ่งมองในแง่ดีก็ดี "


แต่อีกมุมหนึ่ง มันก็ทำให้หลายคนเครียดไปตามๆ กัน"


15 ม.ค. 57 เวลา 10:03 3,772 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...