ปาบึ้มบ้าน "มาร์ค" กระจกแตก - ยิงสนั่นสะพานหัวช้าง ใกล้เวทีม็อบกปปส. แยกปทุมวัน เจ็บ 2

วันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว http://www.facebook.com/atavit.s.dp ระบุว่า "ราว 5 ทุ่ม (วันที่ 14 ม.ค.) บ้านคุณอภิสิทธิ์ถูกปาระเบิด! แรงระเบิดทำให้กระจกห้องนอนคุณพ่อแตก โชคดีท่านไม่อยู่"


 ทั้งนี้ มีรายงานว่า บริเวณที่เกิดเหตุระเบิดคือรั้วไม้ด้านหลังบ้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 เลขที่ 32/1-3  แขวงคลองตันเหนือ เขตทวีวัฒนา กทม. ล่าสุด ตำรวจสน.ทองหล่อเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว 

 ขณะเดียวกัน เวลาประมาณ 23.55 น. ตำรวจสน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีเสียงดังคล้ายปืนหลายนัดที่บริเวณสะพานหัวช้างใกล้กับที่ตั้งเวทีของผู้ชุมนุมกปปส. แยกปทุมวัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นทราบผู้บาดเจ็บ 1 รายแล้ว คือ นายทศพล งามละม้าย อายุ 35 ปี พนักงานสำนักงานเขตกทม.  นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ สอบสวนเบื้องต้นได้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ นายทศพลจะเข้าไปเก็บขยะด้านหลังห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ แต่ปรากฏว่าทางการ์ด กปปส.ที่ตั้งด่านบริเวณดังกล่าวไม่ให้เข้าไปด้านใน นายทศพลจึงถอยออกมายืนบริเวณกลางสะพาน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนและเสียงระเบิดดังขึ้น จึงพบว่าตัวเองถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่ขาและศีรษะบาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิง มีอาการเป็นลม ทราบชื่อต่อมา นางสำลี ทองแก้ว อายุ 45 ปี

 ด้านน.ส.จิตภัสร์ กฤดากร แกนนำกปปส. ซึ่งอยู่ที่เวทีปทุมวัน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า คนร้ายยิงปืนมาจากทางฝั่งโรงแรมเอเชีย จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

 เวลา 01.30น. มีรายงานว่า บริเวณหน้าสนามม้านางเลิ้ง ประตู 2 เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสของผู้ชุมนุมของ หจก.ชนะสิทธิทัวร์ ทะเบียน30-0110พัทลุง  ขณะนี้ควบคุมเพลิงได้แล้ว  ทั้งนี้ พบว่าไฟไหม้ที่ล้อหลังซ้าย คาดว่าถูกเผา
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...