“รังสิมา”โวยมือมืดบุกปาระเบิดใส่บ้าน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 ม.ค. ที่พรรคประชาธิปัตย์ น.ส.รังสิมา รอดรัศมี อดีต ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (14 ม.ค.) มีคนร้ายปาระเบิดแสวงเครื่องใส่บ้านพักของตนที่ จ.สมุทรสงคราม ทำให้เกิดความเสียหาย แต่ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน เนื่องจากมาร่วมชุมนุมกับ กปปส.ที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้ตนเคยถูกข่มขู่ ในช่วงที่นำรถไปจอดที่สนามบินดอนเมือง ซึ่งเป็นที่จอดรถของ ส.ส.เป็นการเฉพาะ แต่กลับมีบุคคลนำป้ายที่ทำจากลังกระดาษ เขียนข้อความโจมตีตน นางนาถยา เบญจศิริวรรณ อดีต ส.ส.กทม. และน.ส.จิตภัสร์ กฤดากร แกนนำกปปส.ว่าดูถูกคนจน ไม่มีสิทธิมาห้ามไม่ให้ไปเลือกตั้ง และที่ผ่านมามีสมาชิกและแกนนำพรรคถูกคุกคามยิงและปาระเบิดใส่บ้านพักหลายคน แต่คดีไม่คืบหน้า จึงขอเรียกร้องไปยังรัฐบาลให้เร่งหาตัวคนกระทำผิดมาลงโทษให้ได้

 

 

 

"ขอเตือนไปยังอดีต ส.ส. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ว่า ขอให้ระมัดระวังตัว เพราะอาจตกเป็นเป้าของผู้ไม่หวังดี และอาจเกิดเหตุการณ์ในทำนองนี้ ซึ่งดิฉันเคยคิดว่าจะต้องเจอเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เชื่อว่าสาเหตุของการคุกคามครั้งนี้มาจากการที่ดิฉันทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรที่อภิปราย และเปิดโปงเกี่ยวกับการผลักดันร่าง พ.ร.บ.แก้ไขรัฐธรรมนูญประเด็นที่มา ส.ว.ที่กดบัตรแทนกัน รวมถึงการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงิน 2 ล้านล้านบาทด้วย และตำรวจไม่ต้องบอกว่าคดีนี้เป็นคดีชู้สาว เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น ก็คงเป็นคดีกับคนทั้งประเทศ เพราะดิฉันมีแฟนคลับทั้งประเทศ" น.ส.รังสิมา กล่าว

 

 

ด้านนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ที่ผ่านสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ถูกคุกคามในหลายกรณีตั้งแต่คดีนายราเมศ รัตนเชวง รองโฆษกพรรค นายพัสณช เหาตะวานิช เลขานุการส่วนตัวนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรองหัวหน้าพรรค น.ส.จิตภัสร์ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำกปปส. นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค และการกราดยิงหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แต่คดีไม่คืบหน้า จึงอยากเรียกร้องให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้ใช้หัวใจของความเป็นผู้หญิงเปิดใจดูว่าขณะนี้ประเทศเกิดความขัดแย้งแตกแยก ขอให้หยุดฟังคำสั่งพี่ชาย หยุดใช้ความรุนแรงกับประชาชนและพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม เชื่อว่าปัญหาในประเทศจะคลี่คลายได้ ทั้งนี้การที่ตำรวจระบุพร้อมส่งตำรวจมารักษาความปลอดภัยให้กับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์นั้น ตนคิดว่าไม่จำเป็น แต่ขอให้ตำรวจดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา หาตัวคนร้ายที่กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ แค่นี้เราก็อุ่นใจแล้ว.

14 ม.ค. 57 เวลา 17:40 665 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...