ฟู้ดแพนด้า เว็บไซต์การสั่งอาหารออนไลน์

 

www.foodpanda.co.th
มาทำความรู้จักฟู๊ดแพนด้ากัน  บริการใหม่สำหรับผู้ที่ขอบความสะดวกสบาย


     อาจจะมีหลายต่อหลายคนที่ได้รู้จักกับ เว๊บไซต์ฟู๊ดแพนด้า กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับบางคนที่ยังไม่เคยได้ยิน หรือใช้บริการของฟู๊ดแพนด้า วันนี้เรามีจะมาทำความรู้จักกับฟู๊ดแพนด้าผู้ที่ตีตลาดมาแล้วทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ  ว่าทำไมฟู๊ดแพนด้าเว๊บไซต์ของการสั่งอาหารออนไลน์ถึงได้ตีตลาดได้มากมาย และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


     ฟู๊ดแพนด้าเป็นเว๊บไซต์ที่ได้มีบริการสั่งอาหารออนไลน์ ทั้งในกรุงเทพฯ สมุทรปราการ เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต และในอีกไม่นานก็ได้ขยายให้เขตบริการที่กว้างขึ้น ซึ่งฟู๊ดแพนด้าได้นำร้านอาหารนานาชนิดมาไว้ให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย ทั้งไทย และเทศ ซึ่งฟู๊ดแพนด้าได้เน้นบริการที่สะดวกและรวดเร็ว สำหรับลูกค้า การบริการต่างๆ จึงได้เน้นวิธีการที่ง่าย และสามารถสั่งได้ในทุกที่ ที่ลูกค้าอยู่ เพียงเวลาไม่นาน ฟู๊ดแพนด้าได้ตีตลาดและเข้าถึงลูกค้าอย่างทั่วถึง และมีร้านอาหารดังๆ อร่อย หลายร้อยร้านได้เข้ามาเป็นพันธมิตร สามารถสั่งออนไลน์ได้โดยผ่านฟู๊ดแพนด้า ดังนั้นเราจึงได้ทำการสำรวจความคิดเห็นต่างๆ จากลูกค้าที่ลองใช้บริการของฟู๊ดแพนด้า ซึ่งเราสามารถเห็นได้จาก ว่าทำไมถึงได้เลือกร้านอาหารมีเหตุผลอะไรอย่างไร  ซึ่งคนส่วนมากจะเลือกร้านอาหารจากรสชาติของอาหารจากร้านนั้นๆ ซึ่งรองลงมาจะเห็นได้ว่าได้รับคำแนะนำมาจากบุคคลอื่นๆ เป็นต้น แล+ะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการสั่งอาหารจากฟู๊ดแพนด้า เกือบครึ่งจะเลือกจากคุณภาพของอาหาร และตามมาด้วย การบริการที่รวดเร็วทันใจ และในส่วนอื่นๆ ก็มีทั้ง ที่สั่งเพราะรู้จักร้านอาหาร หรืออยู่ในช่วงโปรโมชั่น นั่นเอง ซึ่งอายุของลูกค้าก็แตกต่างกันไป ส่วนมากจะเป็นวัยทำงาน คือช่วงอายุระหว่าง 25-34 ปีนั่นเอง

 

และทั้งนี้เราจะเห็นว่า ฟู๊ดแพนด้าได้พยายามที่จะเข้าใจลูกค้าเพิ่มบริการต่างๆ เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจของลูกค้าให้ได้มากที่สุด และทางเว๊บไซต์ของเค้าได้มีร้านค้ามากมายที่ทำโปรโมชั่นประจำเดือนทุกเดือนกับฟู๊ดแพนด้า ทำให้การสั่งอาหารออนไลน์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย


สามารถเข้าไปแวะชมเว๊บไซต์ของฟู๊ดแพนด้าได้ที่www.foodpanda.co.th

14 ม.ค. 57 เวลา 10:32 1,176 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...