New Year’s Resolution มาสร้างผิวดี รับปีใหม่กับจุดเปลี่ยนของผิว ด้วย 3-stepของคลีนิกข์

 New Year’s Resolution 

มาสร้างผิวดี รับปีใหม่กับจุดเปลี่ยนของผิว

 ด้วย 3-step ระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอนของคลีนิกข์


เป็นเวลานานกว่า 45 ปีแล้วตั้งแต่ระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอนของคลีนิกข์เริ่มเปิดตัวเป็นครั้งแรก และยังคงทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้ผิวของคนทั่วโลกดูดีที่สุด


ระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอนเป็นการดูแลผิวที่ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพแล้วด้วยระยะเวลาที่ผ่านมายาวนาน และตั้งอยู่บนความคาดหวังจากนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ผิวหนังที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด คลีนิกข์เชื่อว่าทุกๆ คนมีสิทธิ์ที่จะมีผิวที่ดี และระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอนจะยังคงรักษาสัญญาในการมอบสิ่งนี้ให้แก่ทุกคน  




Why not wake up in great skin

หน้าสวยใสรับวันใหม่ ด้วยระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอนของคลีนิกข์ 

(Clinique 3-Step Skin Care System)


คลีนิกข์เชื่อว่าทุกคนสามารถมีผิวดี กระจ่างใสได้ด้วยระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอน เริ่มจากทำความสะอาด ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และให้ความชุ่มชื่นผิว ที่พัฒนาขึ้นโดยแพทย์ผิวหนัง ผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม 100% เป็นสูตรสำหรับแต่ละสภาพผิวโดยเฉพาะ 


พบกับขั้นตอนแรก Clinique Facial Soap หรือ Liquid Soap

เพราะทุกอย่างจะทำงานได้ดียิ่งขึ้นบนผิวที่สะอาดหมดจดเท่านั้น

Clinique Facial Soap หรือ Liquid Soap ไม่เหมือนกับสบู่ล้างหน้าทั่วไป เพราะคิดค้นขึ้นโดยแพทย์ผิวหนัง จึงแน่ใจได้ว่าผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม 100% ฟองครีมนุ่ม ชุ่มชื่น อ่อนโยน ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด – ไม่ทิ้งคราบตกค้าง ทำให้ผิวไม่แห้งตึง แม้กระทั่งผิวที่แพ้ง่าย ก็ยังรู้สึกได้ถึงความสดชื่น สะอาด สบายผิว และยังช่วยให้เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอ่อนนุ่มลง เพื่อเปิดทางสู่การผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพง่ายขึ้น ( ราคา 950 บาท 200 มล.)





ขั้นตอนที่สอง Clarifying Lotion หรือ Clarifying Moisture Lotion 

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่จะเตรียมผิวสู่ความกระจ่างใส ทุก ๆ วัน ผิวที่เสื่อมสภาพจะสะสมอยู่บนชั้นผิว ทำให้ผิวไม่เรียบ เป็นขุย ดูหมองคล้ำ การขจัดเซลล์เสื่อมสภาพที่สะสมบนผิวชั้นนอกออกจะช่วยเผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างสดใส และดูเรียบเนียนขึ้น และยังช่วยให้การแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ( ราคา 900 บาท 200 มล.)


ขั้นตอนที่สาม Dramatically Different Moisturizing Lotion+ (DDML+) หรือ Dramatically Different Moisturizing Gel (DDM Gel) 

มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เมื่อผิวสะอาดปราศจากความมันและสิ่งสกปรกอุดตัน รวมทั้งขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพออกจนหมด ทำให้ผิวนุ่ม ดูเนียนเรียบขึ้น เนื้อครีมซึมซับง่าย ไม่เหนอะหนะ ใช้ทาบริเวณที่ผิวแห้งและต้องการความชุ่มชื่น เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงที่ลึกล้ำในลำดับต่อไป ( ราคา 900 บาท 50 มล.)


เพียง 3 ผลิตภัณฑ์ ใน 3 นาที วันละ 2 ครั้ง หลากสูตรที่ลงตัว เฉพาะเจาะจงตรงตามประเภทผิวโดยเฉพาะ



Please follow us on:  www.facebook.com/cliniquethailand,  Instagram: @cliniquethailand, 

Twitter: cliniqueth


#clinique
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ม.ค. 57 เวลา 14:32 644
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...