ที่สุดกับข่าวฉาวรอบ ปี"56 จร้า

 

 

 

 

 

เรามาดูกันในรอบหนึ่งปีที่ผ่านมาว่ามี ข่าวคราว(คาว) ในวงการบันเทิงบ้านเรามีหลายเรื่องราวให้ชวนน่าติดตามและตามติด  เพราะข่าวบางข่าวที่เกิดขึ้นหลายคนอาจจะนึกไม่ถึง ว่าดาราที่ตกเป็นข่าวเด่นในรอบปีนั้นจะมีพฤติกรรมแบบนั้นจริงๆ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าดาราที่เกิดเป็นประเด็นดัง!!!นั้นมีใครกันบ้าง..

 

 

 

        เซอร์ไพร้ส์ที่สุด! ต้องยกให้นางเอกแอ๊บแตก มาดามเจนี่ อัศวเหม ก่อนที่จะออกมาประกาศจดทะเบียนสายฟ้าแลบกับนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนสวัสดิ์ ก็โกหกประชาชนอยู่นานสองนาน ว่าไม่ได้รู้จักกันทั้งๆ มีภาพออกมา แต่ทั้งคู่คงจะทนกระแสสังคมไม่ไหว เลยต้องรีบออกมาแถลงข่าว จนหลายคนก็คิดว่าคงเป็นการแถลงข่าวปกติของวงการบันเทิง แต่ที่ไหนได้..ทั้งคู่ถือทะเบียนสมรสออกมาโชว์ เป็นอันว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายซะ..

 

 

 

        ช็อควงการที่สุด! คงหนีไม่พ้นสาวน้อย ปันปัน สุทัตตา ที่มีภาพเสพย์ยาไอซ์หลุดออกมา จนหลายคนตั้งข้อสันนิษฐาน ว่าน่าจะเป็นการโปรโมทของกระทรวงใดกระทรวงหนึ่งของทางรัฐบาลรึเปล่า?!! แต่ก็ต้องช็อคไปตามๆ กัน เมื่อ พ่อของ สาวปันปัน ออกมายอมรับว่าลูกสาวตัวเองได้เสพย์ยาจริง หลังจากนั้นทางปปส. ก็ได้เรียกตัว สาวปันปัน ไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด แต่ไม่พบ ก็ทำให้สังคมยอมให้อภัย และก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม

 

 

 

        มั่วที่สุด! ต้องเป็นกรณีของนักแสดงสาว หนิง ปณิตา และ ไฮโซ น้ำหวาน วรพันธ์ ที่ก่อนหน้าถูกครหาว่าแย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งสืบเนื่องมาจากภาพหลุดสวีทระหว่างหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีที่เลิฟของ สาวหนิง กับไฮโซสาว จนเกิดเปิดศึกสาดน้ำลายกันใส่อย่างเมามันส์ แต่เรื่องเก่ายังไม่ทันซาดี ก็มีเรื่องใหม่มาให้ปวดหัวอีกครั้ง หลังไฮโซสาวเจ้าปัญหาวิ่งแจ้นไปแจ้งความว่าเธอถูก แนน ชุมพิชา น้องสาวของ สาวหนิง ทำร้ายร่างกายโดยเอาโทรศัพท์มาตบเข้าที่บริเวณหน้า จนได้รับบาดเจ็บ งานนี้ก็ไม่รู้สิน่ะ ว่าใครกันแน่พูดเท็จ?!! เพราะทางสาวแนน ก็โร่แจ้งความกลับทันที..

 

 

 

        อลม่านที่สุด! เป็นการตามหาลูกชายของ นายทองดี ยีรัมย์ พ่อพระเอกนักบู๊ชื่อดัง จา พนม ที่ออกมาประกาศกับสื่อว่า ช่วยตามหาลูกชายสุดเลิฟ หลังขาดการติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน บวกทั้งทางลูกสะใภ้ บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ คอยกีดกันและไล่ตะเพิดไม่ให้พบหน้าลูกชายอีก ต่อมาลูกสะใภ้ตัวดีก็เปิดใจกับสื่อ ว่าตนถูกทางครอบครัวของสามีทำร้ายร่างกายด้วยซ้ำ รวมไปถึงการตั้งโต๊ะแถลงของบอสใหญ่สหมงคลฯ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ อดีตต้นสังกัดว่า หนุ่มจา พนม ดอดไปรับหนังฮอลลีวูดเรื่อง The Fast and the Furious 7 โดยไม่บอกกล่าว จนเป็นคดีความกันในเรื่องผิดสัญญา  แต่ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการชี้แจงของพ่อพระเอกนักบู๊แต่อย่างไร!!

 

 

 

       แซ่บและซวยที่สุด! ก็ต้องนักร้องสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ที่พกพาคอนเซ็ปต์ "ไม่สั้นเสมอหู...อย่าเรียกหนูว่าใบเตย" แถมยังพ่วงกระแสข่าวแซ่บๆ แรงๆ จนหลายคนมองว่านางทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสียด้วยการแต่งตัวไม่เหมาะสม บวกกับการให้สัมภาษณ์ที่ตรงไปตรงมา จึงทำให้เธอดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืน แต่ก็ต้องมาตกม้าตายด้วยการให้สัมภาษณ์ของตัวเอง หลังเจ้าตัวยืดอกรับว่า บินไปดินเนอร์กับอดีตนายกฯ ที่ต่างประเทศ ด้วยการกินข้าว+โชว์ร้องเพลงครั้งละ 5 แสน นอกจากนั้นยังได้ของแถมเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังมาอีกจำนวนหนึ่งตบท้ายอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดนโยงเกี่ยวเรื่องการเมือง ถึงขนาดทำให้ต้นสังกัดอย่างอาร์เอสต้องออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงให้ ซึ่งวันนั้นสาว ใบเตย ถึงกับน้ำตาร่วงเลยทีเดียว

          

 

 

        เปลืองน้ำลายที่สุด! จากการลาออกในการดูแลของอดีตผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย ของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ทำให้เกิดเป็นศึกสงครามน้ำลายกันขึ้น ใครอยู่ฝั่งใครก็ตามแก้ข่าวตามสปอยให้กันอย่างถึงที่สุด น้ำลายสาดกันไปมาไม่จบ เล่นเอาทางด้าน เอ ศุภชัย เลยฟ้องร้อง สาวใหม่ ด้วยคดีละเมิดผิดสัญญา ต่างฝ่ายต่างมีนเป็นพยานให้กันในชั้นศาล ศาลนัดไกล่เกลี่ยกันถึงสองครั้งยังไม่ ก็ยังคงสาดน้ำลายต่อไม่เลิก แต่สุดท้ายครั้งที่ 3 ต่างฝ่ายต่างยอมตกลงกันได้ด้วยดี เลยทำการถอนฟ้องกันไป จะด้วยการจ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่ไม่รู้ เพราะ สาวใหม่ อุบว่าใช่ 10 ล้านหรือไม่ แต่ยังไงเรื่องนี้ก็จบลงด้วยดี

 

 

 

        อึ้ง! ตะลึงงันที่สุด คงหนีไม่พ้นพระเอกนิสัยดีแห่งวงการ บอย ปกรณ์ ที่ถูกเบรกด้วยภาพหลุดสุดฉาวกับสาวปริศนาที่เกาหลี แต่เจ้าตัวออกมายอมรับพร้อมน้ำตา ว่าภาพนั้นเป็นภาพตนจริง ทั้งกล่าวคำขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จากนั้นก็มีดารานักแสดงหลายคนมาร่วมให้กำลังใจรวมถึงแฟนคลับที่พร้อมให้อภัย และกำลังใจอย่างท่วมท้น..เรียกว่าการเสียน้ำตาของลูกผู้ชายอย่าง บอย ปกรณ์ ไม่เสียเปล่าจ้า...!

 

 

 

        ทอมทำมึนที่สุด ก็คงต้องประเด็นฮอตของ โม อมีนา ที่วิวาห์หวานแบบเงียบๆ กับแฟนสาวหล่อ แคท จิรชยา เมื่อหลายเดือนก่อน แต่ล่าสุดกลับมีคลิปหลุดดูดปากกับสาวหล่ออีกคน ซึ่งเจ้าตัวคงมึนในระยะแรก รีบโพสต์รูป3คนผ่านIG พร้อมข้อความสั้นจู๋...จบป่ะ!?! แต่ที่สุดแล้วก็หนีความจริงไม่พ้นออกมายอมรับว่าคลิปนี้เป็นสาเหตุหนึ่งทำให้เตียงหักรักร้าวกับสามีทอม 

 

 

 

          ที่สุดของที่สุด! ก็กรณีของนางเอกสาวฉายา "กุลสตรีดีแตก" น้ำฝน พัชรินทร์ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวระหองระแหงออกมา แต่ทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม ผ่านไปไม่นานทางด้าน สาวน้ำฝน กลับมีคลิปเสียงกับสาวปริศนาหลุดออกมากล่าวหาว่าไปมีเพศสัมพันธ์กับแฟนฝ่ายหญิง ซึ่งตามข่าวก็คือพระเอกหนุ่มร่วมค่าย เฟิร์ส เอกพงษ์ จนเป็นเหตุให้อวสานรักของคู่รักมาราธอน อาร์ต-น้ำฝน ไปอีกหนึ่งคู่..

2 ม.ค. 57 เวลา 08:56 899 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...