จี๊ดดอ่ะ กับดารา แกรนด์โอเพนนิ่ง รับว่าเป็นเกย์จร้า

 

 

 

 

 

 

สังคมยุคปัจจุบันยอมรับความรักแบบรักร่วมเพศมากขึ้น หลายคนกล้าเปิดเผยมากขึ้น แม้แต่ดารานักแสดงในบ้านเราที่เปิดอกเปิดเผยว่า ฉันนี่แหละเป็นเก้งกวางตัวจริง อย่างนักร้องเสียงดี เบน ชลาทิศ หลังจากที่มีภาพหลุดคู่หนุ่มคนสนิทออกมา เจ้าตัวก็จัดเต็มแบบไม่กั๊กว่า ฉันมีรสนิยมชายรักชาย จากนั้นก็มีนักร้องนักแสดงรุ่นน้องทยอยเปิดตัวตามๆ กันมา เรียกว่าเป็นไอดอลเลยทีเดียว เราลองมาดูว่าในปีที่ผ่านมานักร้องนักแสดงคนไหนบ้าง ที่ใจกล้ายยอมรับ ขนาดชะนียังแอบไปกรี๊ดดดเลยอ่ะ..

 

 

 

           มาเริ่มกันที่นักร้องหนุ่มเสียงสะท้านฟ้า อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ยืดอกว่า ฉันนี่แหละชอบผู้ชายเป็นที่สุด ซึ่งครั้งแรกที่ได้เปิดตัวออกสื่อ ก็ทำให้เจ้าตัวไม่ต้องฝืนตัวเองอีกต่อไป แต่ถึงความรักครั้งที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่ไม่นานเธอก็ผ่านจุดๆ นั้นมาได้ แถมล่าสุดได้ยินข่าวแว่วๆ ว่ากำลังมีรักครั้งใหม่อีกแล้ว ยังไงก็ขอให้ความรักครั้งนี้สมหวังดังใจแล้วกันนะจ๊ะ!!

 

 

 

           เรื่องราวความรักของ หนุ่มอ๊อฟ ก็ยังมาพัวพันกับนักร้องหนุ่มแห่งเวที KPN อาร์ต อัครินทร์ ที่เกิดจากกรณีมีภาพหลุดในห้องนอนกับนักร้องหนุ่มพี่ออกมา (ที่ดูแล้วสนิทไม่ใช่เล่น) จนหนุ่มอาร์ตต้องเปิดปากยอมรับว่า ตนกับ หนุ่มอ๊อฟ กำลังคบหาดูใจกันอยู่! แต่เรื่องราวกลายเป็นหนังคนละม้วนเพราะหนุ่มอ๊อฟ กลับปฏิเสธแบบไม่แคร์ความสัมพันธ์เกินพี่น้องเลยสักนิด พร้อมทั้งตัดสินปิดฉากรักสีม่วงลงทันที..

 

 

 

           ต่อด้วยนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ ที่ผันมาเอาดีด้านเป็นดีเจ คนนี้ก็ทำเอาแฟนคลับงงไม่แพ้กัน สำหรับ อ๋อง วงมะลิ เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่เข้าวงการมาใหม่ๆ หนุ่มคนนี้ปฏิเสธกระแสข่าวเป็นเกย์มาโดยตลอด แต่ไหง๋อยู่ๆ กลับเลิกปากแข็งซะงั้น พร้อมกับเปิดตัวแฟนหนุ่มสุดหล่อผ่านอินสตาแกรมให้ชะนีน้อยใหญ่ได้อิจฉากันเป็นแถวๆ ก็แหม..คู่นี้เค้าหวานคงเส้นคงวานานถึง 7 ปีเต็มเลยอ่ะ!!

 

 

 

          ยังไม่เพียงแต่ข้างตนที่กล้าเปิดใจ สำหรับพิธีกร วู้ดดี้ วุฒิธร ที่เคยหลุดปากว่าตอนนี้ตนมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แถมพูดเป็นนัยๆ ว่าทางครอบครัวก็ยอมรับได้ด้วย แต่ไม่ยักบอกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ได้แต่ตอบแบบสั้นๆ ว่า "เป็นอะไรที่คนในวงการรู้อยู่แล้ว แต่คงไม่ถึงขั้นแต่งงาน เพราะความรักครั้งนี้มีความสุขและยิ่งมีความสุข เมื่อได้อยู่กับเขา" โอเคจบนะจ๊ะ..

 

 

 

          ปิดท้ายกันด้วยนักร้องลูกทุ่ง มนต์สิทธ์ คำสร้อย ที่ถึงจะมีลูกสาวโผล่มาคนหนึ่งแล้ว ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแก่การเปิดตัว แม้จะพูดไม่เต็มปากว่าเป็นเกย์สังคมก็ย่อมรู้ได้โดยปริยาย เพราะออกมายอมรับว่าอยู่กับหนุ่มใหญ่คนนี้แล้วตนมีความสุข แถมยังสามารถตายแทนกันได้อีก งานนี้ถ้าไม่ใช่เก้งกวางแล้วจะเรียกว่าชะนีเลยไหมค่ะ 555 !!!!

 

 

ที่มา:
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...