ทาบทาม โคดี วอล์คเกอร์ น้องชายแท้ๆของ พอล วอล์คเกอร์ สานต่อบทบาทแทนพี่ชาย

ทาบทาม ‘น้องชายพอล วอล์กเกอร์’ เล่น Fast & The Furious 7
 Fast&The Furious 7 ทาบทาม โคดี วอล์คเกอร์ น้องชายแท้ๆของ พอล วอล์คเกอร์ สานต่อบทบาทแทนพี่ชาย

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง  Fast & The Furious 7 ระบุ ว่า หลังจากการเสียชีวิตของพอล ทางทีมผู้ผลิตได้ประชุมหารือกันหลายรอบ โดยได้บทสรุปว่า พวกเขาต้องการคนที่หน้าเหมือนกับพอล มารับบทในฉากที่เหลือในช่วงท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งคนที่น่าจะมีใบหน้าคล้ายพอลมากที่สุดก็น่าจะเป็น โคดี วอล์คเกอร์ วัย 25 ปีน้องชายแท้ๆของพอล

ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ทีมงานมีการลงมติแล้ว ให้น้องชายพอลมาเล่นแทน และการถ่ายทำจะใช้วิธีถ่ายโคดีจากทางด้านหลังและในระยะห่างๆ แต่ในกรณีที่ต้องมีการใช้ใบหน้าพอลในระยะใกล้ๆ ทางทีมงานก็จะใช้ CGI (Computer Generated Imaginary)ใส่เข้าไปแทน และถ้าโคดีตกลงที่รับบทนี้เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ให้กับพอลพี่ชายของ เขา มันก็ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆอีกมากมายที่จะต้องทำ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลานั้นเพราะทุกๆคนยังคงเศร้าโศกกับการจากไปของพอล

ทั้งนี้ พอลเพิ่งได้ถ่ายภาพพร้อมหน้าพร้อมตาสามพี่น้องระหว่างไปร่วมงานแต่งงานของ น้องชายคนรองเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ขณะที่การสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่ทำให้รถพอร์ชของเขาพุ่งออกจากถนนไป ชนต้นไม้จนไฟลุกไหม้นั้นอาจเป็นเพราะปุ่มที่ติดตั้งบนพื้นถนนเพื่อแบ่งเลนรถ ยนต์ทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักจนเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นมา

24 ธ.ค. 56 เวลา 21:00 11,662 2 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...