กระแสใหม่!เหล่าดารา เน็ตไอดอล แห่โพสต์ภาพ “อาหารลอยฟ้า”

 

 

ปลุกกระแสใหม่บนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อเหล่าดารา เซเล็บ และเน็ตไอดอลทั้งหลาย พร้อมใจกันถ่ายภาพอาหารลอยฟ้าขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์ค อย่าง อินสตาแกรม และ เฟซบุ๊ค ผ่าน #‎TheHighestFoodShot‬ #‎AirAsiaMeal ปรากฏการณ์ ใหม่บนโลกออนไลน์ที่เหล่าบรรดาดารา เซเล็บ และเน็ตไอดอลทั้งหลายต่างถ่ายภาพร่วมแชร์ประสบการณ์อาหารลอยฟ้า โดยถ่ายภาพคู่กับอาหารบนเครื่องบินในมุมสูง พร้อมมีฉากหลังเป็นท้องฟ้าอันสวยงาม ขึ้นอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ค

 

ดารา เซเล็บที่ร่วมแชร์ภาพอาหารลอยฟ้า อวดถ่ายภาพหน้าตาอาหารในมุมใหม่ อาทิ มดดำ, กุ๊บกิ๊บ, ไก่ ภาษิต, กฤต เจนพานิชการ รวมถึงเน็ตไอดอลดังๆ อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น จิ๋วจิ๋ว VRZO, หญิงแย้ นนทพร, ซอนย่า สิงหะ, ภิรญา สิงหะ, พาย pinenerize , แพมแพม ดาราธิป, มายด์ วิรพร, อ้อเบบี้ (aorrbabie)

ที่กระแสมาแรงขนาดนี้ เพราะ Air Asia ได้ร่วมให้ทุกคนได้เปิดโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยการแชร์ภาพ "อาหารลอยฟ้า" โดยถ่ายภาพคู่กับอาหารบนเครื่องบินที่มีฉากหลังเป็นท้องฟ้า พร้อมลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ทุกสัปดาห์ ในกิจกรรม "The Highest Food Shot" 
เพียง ร่วมแชร์ภาพอาหาร เมนูสุดพิเศษบนเครื่องบิน ลงบนอินสตาแกรม หรือเฟซบุ๊คของคุณ แล้วพิมพ์ #‎TheHighestFoodShot‬ #‎AirAsiaMeal‬ หรือจะเป็นภาพอาหารใดๆ ที่มีฉากหลังเป็นท้องฟ้าก็ได้ สามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2556 ถึง 10 มกราคม 2557 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.TheHighestFoodShot.com



งานนี้... นอกจากจะได้พบกับการเดินทางที่น่าประทับใจ และเมนูอาหารหลากหลาย รสชาติอร่อย ที่พร้อมให้ฝากท้องได้หายห่วง ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลอีกด้วย

 



sanook.com

14 ธ.ค. 56 เวลา 14:11 3,640 2 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...