สุดสลด คุณยายถูกรถเพื่อนบ้านถอยทับดับ ขณะเดินออกกำลังกาย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            สุดสลด คุณยายถูกรถเพื่อนบ้านถอยทับเสียชีวิต ขณะเดินออกกำลังกายตอนเช้า ด้านเพื่อนบ้านยันไม่เห็นก่อนถอย ขณะที่ญาติคาดผู้ตายน่าจะเป็นลมล้มไปก่อนหน้านี้

            วานนี้ (12 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุว่า มีหญิงถูกรถยนต์ทับเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าซอยจันทร์ 14 ถ.จันทน์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบหญิงสูงวัย ทราบชื่อคือ นางปรานอม เมฆประเสริฐวิทย์ อายุ 65 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ศีรษะติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นเเคมรี่ สีบรอนซ์ เงิน ทะเบียน ษค 9112 กทม.

            จากการสอบถาม นายไพศาล จิระประยูร อายุ 69 ปี เจ้าของรถเผยว่า เมื่อเวลา 05.30 น. ขณะที่ตนกำลังจะไปออกกำลังกาย จึงเดินออกมาเปิดรั้วหน้าบ้านเพื่อเตรียมเอารถออก ซึ่งตอนนั้นตนไม่เห็นใครอยู่บริเวณหน้าบ้านเลย จนกระทั่งถอยรถก็พบว่าทับร่างนางปรานอมเสียชีวิตแล้ว

            ขณะที่ญาติผู้ตายเผยว่า บ้านผู้ตายอยู่ใกล้ ๆ จุดเกิดเหตุและเวลาประมาณ 05.30 น. ของทุกวัน ผู้ตายมักจะออกมาเดินเล่นบริเวณหน้าบ้านเป็นประจำและคุ้นเคยกันดีกับนายไพศาล ทั้งนี้ผู้ตายเป็นโรคความดันโลหิตและมีโรคประจำตัวมากมาย จึงอาจจะเป็นไปได้ว่า ขณะที่มาออกกำลังกายเกิดหน้ามืดล้มลงไป นายไพศาลไม่รู้จึงถอยรถมาทับ

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายไพศาลขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จึงนำตัวนายไพศาลไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนที่จะดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...