รักต่างวัย ชาย 72 สาว 27



 

รักต่างวัย ชาย 72 สาว 27

 

 

 

 

เรื่องราวของความรัก หรือ คู่รักคู่ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ Sanook! MEN เคยนำเสนอ มาก็หลากหลายเรื่องราวแล้ว แต่ด้วยคนที่มากขึ้นในทุกวันนี้ ทำให้มีความรักในแบบที่แปลกใหม่ ขึ้นมาบนโลกทุกวันๆ คราว นี้มาดูความรักอีกหนึ่งแบบที่เกิดขึ้นกับชาย-หญิงชาวจีนกันดีกว่า ทั้งคู่ อายุห่างกันถึง 45 ปี ฝ่ายชายอายุ 72 ปี และฝ่ายหญิงอายุ 27 ปีเท่านั้น และคุณปู่อายุ 72 ปีก็ไม่ธรรมดานะครับ เพราะมีลูกด้วยกัน 1 คน

 


 

เรื่องราวความรักนี้ เกิดขึ้นที่ มณฑลหูหนาน ของประเทศจีน โดยฝ่ายหญิง ชื่อ จาง เฟิ่ง อายุ 27 ปี และฝ่ายชายชื่อ นายเหวิน อายุ 72 ปี มีอาชีพเป็นแพทย์จีนโบราณ ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักนี้ว่า ทั้งคู่พบกันครั้งแรกจากการที่ฝ่ายชาย มารักษาอาการป่วยของพ่อและ ตัวของนางจาง เฟิ่ง และเมื่อรักษาไปได้ระยะหนึ่ง นาย เหวิน ก็ได้ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เพื่อที่จะได้ทำการรักษาทั้งคู่อย่างใกล้ชิด จากนั้นอีกไม่นาน พ่อของนาง จาง เฟิ่ง ก็ได้เสียชีวิตลง ในตอนนั้นเอง นางจาง เฟิ่ง ก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับนายเหวินบ้างแล้ว เพราะเธอคิดว่า นายเหวิน ดูอบอุ่น และสามารถดูแลเธอได้ จนอีก 3 ปีต่อมา นางจาง เฟิ่ง ก็ได้สารภาพรัก และขอหมั้นกับนายเหวิ่น และเข้า พิธีแต่งงานกันในที่สุด โดยไม่สนใจคำนินทาของคนรอบข้าง

 

 

ด้านนายเหวิน ผ่านการแต่งงานและมีลูกมาแล้วถึง 4 คนบอกว่า ในตอนแรกก็กังวลเรื่องอายุอยู่เหมือนกัน แต่พอมาอยู่ด้วยกันจริงๆ ก็ปรากฏว่า ชีวิตราบรื่นดี แถม บรรดาลูกๆ จากภรรยาคนเก่า ก็อวยพรให้ใช้ชีวิตคู่ครั้งใหม่นี้อย่างมีความสุข อีกด้วย


ทุกวันนี้ ทั้งคู่ คุณปู่วัย 72 ก็ยังฟิตปั๋ง แถมยังมีพยานรักตัวน้อย เป็นลูกชายด้วยกัน หนึ่งคน แถมคุณแม่ของฝ่ายหญิงที่ตอนแรกค่อนค่างกีดกัน ความรักของทั้งคู่ ก็ดูเหมือนจะ เห่อหลานชายเอามากๆ อีกด้วย ทาง Sanook! MEN ก็ขอให้ทั้งคู่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนะครับ

 

 

 

 
 
 
 
 
13 ธ.ค. 56 เวลา 16:49 2,488 2 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...