รถบรรทุกซิ่งชนเสาไฟฟ้าหักเพลิงลุก-เตือนเลี่ยง

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 9 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พิทักษ์ ชาญประโคน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 6 ล้อใหญ่ พุ่งชนเสาไฟฟ้าใต้สะพานกลับรถคลอง 2 ถนนรังสิตนครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาขวางทางกลับรถ และไฟฟ้าลัดวงจรช็อต เพลิงลุกไหม่หญ้าใต้สะพาน

 จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานกลับรถคลองสองพบรถบรรทุก 6 ล้อใหญ่ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 70-0909 ปราจีนบุรี มีนายใหม่  กงไกร อายุ 36 ปี อยู่ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นคนขับรถของบริษัท ส.จันทิมา บรรทุกเกล็ดขนมปังชุบทอด มาเต็มคันจำนวน 640 กล่อง มาจาก กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จะนำไปส่งที่ พุทธมณฑล สาย 4 ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุนั้น ตนได้หักหลบรถบรรทุกด้วยกัน จึงทำให้รถของตนวิ่งลงมาทางกลับรถใต้สะพาน จึงทำให้รถชนเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น และสายไฟฟ้าได้ตกลงมาขวางถนน และมีเพลิงลุกไหม้ และกล่องเกล็ดขนทปังตกจายเต็มถนนและลงคลองรังสิต

 ส่วนทางด้าน ร.ต.ท.พิทักษ์ ชาญประโคน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ประสานการไฟฟ้ามาตัดไฟ และให้นำรถออกพื้นที่จุดกลับรถเล็กใต้สะพานคลองสอง เพราะเส้นทางนี้มีรถใช้เป็นจำนวนมาก และจะทำให้รถติดสะสม ซึ่งทางการไฟฟ้าฯ จะใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะนำเสาไฟออกและติดตั้งใหม่ จึงฝากผู้ที่จะใช้สะพานกลับรถคลองสองควรหลีกเลี่ยงจุดกลับรถนี้

 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...