รถบรรทุกก๊าซ NGV หลับในพุ่งชนต้นไม้ขึ้นเกาะกลาง‏พลิกคว่ำ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว

      ร.ต.ท.รุ่งวิทย์  ขวัญมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกก๊าช NGV.แบบ22 ล้อ  เสียหลักพลิกคว่ำช่วงโค้งเย็นช่ำ ใกล้จุดยูเทริน์หน้า สภ.คูคต ถนนพหลโยธิน ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและกรีดขว้างทางจารจร 


จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู พบ รถพ่วงบรรทุกก๊าช NGV 22ล้อ  หมายเลขทะเบียนตัวแม่71-6991สมุทรปราการ  ตัวลูก 71-6691สมุทรปราการ และตัวพ่วง ทะเบียน 61-3178 กทม.เสียหลักชนต้นไม้แล้วปีนขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางทำให้ขวางช่องทางจราจร2 ช่องทาง ทำให้รถวิ่งได้แค่1ช่องทางฝั่งมุ่งหน้าปากทางลำลูกกาในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส1ราย เป็นเด็กรถ ทราบชื่อนาย ภานุพงษ์  พตา  อายุ 25 ปี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวส่ง รพ.แพทย์รังสิต


จากการสอบถามนายณรงค์  บุญประกอบ อายุ45 ปี ที่อยู่ 229หมู่ที่7 ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์  เล่าว่าตนและลูกน้องไปรับก๊าช NGV มาจากสถานีเติมก๊าชที่ถนนนิมิตใหม่ ซึ่งทั้งหมดมีก๊าชจำนวน 8แคบซูน แบบยาว ทุกถังมีก๊าซ จะนำไปส่งที่ที่ปั้มย่านนวลฉวี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนรู้สึกง่วงและมารู้ตัวอีกที  ก็ชนกับตนไม้และรถก็ได้ปีนขึ้นมาอยู่บนเกาะกลางถนนแล้ว จึงได้ขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ โชคดีที่ก๊าชไม่ระเบิด


ทางด้าน ร.ต.ท.รุ่งวิทย์  ขวัญมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต สั่งให้รีบกู้รถที่พลิกคว่ำอยู่ให้พ้นทางการจราจรซึ่งจะต้องใช้เวลากว่า 3 ชม. ซึ่งจะทำให้การจราจรขาเข้าลำลูกกาเริ่มติดขัดแล้ว เพราะว่าเป็นรถพ่วงใหญ่ และจะต้องคอยระวังในการยกรถขึ้นซึ่งยังมีก๊าชเต็มคันรถ จึงให้ผู้ที่ใช้เส้นทางหลีกเลี่ยงเส้นทางที่จะไปลำลูกกานี้ก่อน.

 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...