ทนายหนุ่มหึงโหด ยิงแฟนสาวดับคาคอนโดหรู ก่อนยิงตัวตายตาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด 

          ทนายหนุ่มหึงโหด ดึงแฟนสาวโปรแกรมเมอร์เข้ามากอด ก่อนนำปืนยิงจ่อหัวดับ หลังขอคืนดีไม่ได้ จากนั้นก็ยิงตัวตายตามคาคอนโดฯ หรู ย่านนนทบุรี
 
          เมื่อวานนี้ (4 ธันวาคม 2556) เวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิต 2 รายจากอาวุธปืน ที่อาคารไอคอนโด ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่า อาคารดังกล่าวเป็นอาคารคอนโดมิเนียมหรู 8 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นสำนักงานของนิติบุคคล มีชายหญิงนอนเสียชีวิตคู่กัน มีเลือดนองกระจายเต็มพื้น เนื่องจากถูกหญิงที่ศีรษะทั้งคู่
 
          ทั้งนี้ ฝ่ายผู้หญิงที่เสียชีวิตคือ นางสาวพวงทอง ตั้งปรัชญากุล วัย 30 ปี พักอยู่ในอาคารดังกล่าว สวมเสื้อโปโลสีเขียว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวาทะลุซ้าย ขณะที่ฝ่ายชาย คือ นายธาธัท ธาราวราทิตย์ วัย 45 ปี นอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตสีเหลือง กางเกงยีนส์สีดำ พบรอยแผลถูกยังที่ขมับขวา ทะลุซ้ายเช่นกัน พร้อมกันนี้ยังพบปืนออโตเมติกขนาด 9 มม. ตกอยู่ด้วย รวมถึงปลอกกระสุน 2 ปลอกตกอยู่ที่พื้น
 
          ด้านนายนิวัฒน์ ไม่ทราบนามสกุล วัย 32 ปี ผู้จัดการนิติบุคคลฯ และเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า นางสาวพวงทองย้ายมาอยู่ที่นี่เมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนเกิดเหตุตนเห็นว่า ผู้ตายทั้งสองกำลังยืนทะเลาะกันอยู่ที่ริมสระน้ำชั้นล่าง ตั้งแต่ช่วงเย็น ทะเลาะกันเสียงดังจนสามารถจับใจความได้ว่าฝ่ายชายพยายามมาขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ดังนั้น ตนจึงได้เชิญทั้งคู่มาพูดคุยในห้องสำนักงาน แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ โดยฝ่ายชายบอกว่า จะพยายามปรับปรุงตัวใหม่ แต่ฝ่ายหญิงยังไม่ใจอ่อน สุดท้าย ฝ่ายชายพูดว่า ตกลงไม่ยอมคืนนี้ใช่ไหม ก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป
 
          ในตอนนั้น ตนคิดว่า ฝ่ายชายจะกลับไปแล้ว แต่สุดท้ายก็กลับเข้ามาใหม่ ก่อนที่จะดึงตัวฝ่ายหญิงมากอด แล้วใช้ปืนจ่อยิงศีรษะฝ่ายหญิงล้มลง และใช้ปืนกระบอกเดิมยิงตัวเองตายไปต่อหน้าต่อตาตน
 
          ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ฝ่ายชายมีอาชีพเป็นทนายความ ส่วนฝ่ายหญิงเป็นโปรแกรมเมอร์ที่สถานทูตสหรัฐ ส่วนสาเหตุการตายน่าจะเป็นเพราะฝ่ายชายพยายามขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ทั้งนี้ ตำรวจกำลังติดตามญาติของทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...