น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา ลูกสาว ตั๊ก มยุรา น่ารักจัง

น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา ลูกสาวคนเดียวที่คุณแม่ตั๊ก สุดรัก สุดหวง และถอดแบบความเป็น มยุรา มาแบบเป๊ะๆ

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า "ตั๊ก" มยุรา เศวตศิลา ไม่สามารถมีลูกได้ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางไปถ่ายทำภาพยนต์เรื่องหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน แต่ตอนนี้สาวสองพันปีอย่างตั๊กกลับมีลูกสาวที่สุดแสนจะน่ารัก และในตอนนี้ก็โตเป็นสาวแล้วด้วย นามว่า "น้ำตาล" ณัชชา เศวตศิลา เอ... แล้วสาวน้อยคนนี้เป็นใครมาจากไหน อยากรู้กันใช่ไหมละ ตามมาดูกันเลย

"น้ำตาล" ณัชชา เศวตศิลา เป็นลูกสาวของน้องชาย ตั๊ก มยุรา ซึ่งแม่ของสาวน้อยคนนี้ได้เสียชีวิตไปตั้งแต่น้ำตาลยังแบเบาะอยู่ ด้วยความสงสารตั๊กจึงรับมาเป็นบุตรบุญธรรม และให้ใช้นามสกุลเดียวกันกับเธอและสามี ซึ่งก็ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นความบังเอิญหรือเป็นโชคชะตาที่ทำให้น้ำตาลมีความเหมือนตั๊กในหลาย ๆ ด้าน เช่น การมีกรุ๊ปเลือดเดียวกันกับตั๊ก นั่นก็คือเลือดกรุ๊ป B สายตาสั้นตั้งแต่อายุ 14 ปี (เหมือนทั้งแม่ตั๊กและพ่อธาดา) และในตอนนี้เธอก็มีอายุ 16 ปีแล้ว

น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา

และด้วยความที่คุณแม่ตั๊กขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องความเป็นคนเจ้าระเบียบ และรักสะอาดเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ลูกสาวคนนี้ก็ได้รับเอานิสัยส่วนนี้ของคุณแม่มาแบบเต็ม ๆ เลยล่ะ ส่วนเรื่องการเรียนนั้นยิ่งไม่ต้องพูดถึง ทั้งกีฬา ทั้งวิชาการ น้ำตาล ณัชชา ก็เป็นเลิศในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านการว่ายน้ำ และเล่นเทนนิส รวมถึงการเล่นเปียโน  เพราะทั้งหมดนี้เป็นกิจกรรมสุดโปรดที่แม่ตั๊กรักนักรักหนา จึงเขี่ยวเข็นให้ลูกสาวเอาเป็นแบบอย่าง

 เห็นสวยใส โตเป็นสาวสะพรั่งขนาดนี้ อยากจะขอบอกว่าสาวน้ำตาลยังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม เพราะคุณแม่ตั๊กสั่งว่าห้ามมีแฟนเด็ดขาด ! โตกว่านี้แล้วค่อยมาว่ากันใหม่ และสำหรับคนที่รอเฝ้าติดตามว่าน้ำตาลจะเข้าวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่ตั๊กหรือไม่นั้น ก็คงต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน เพราะทั้งแม่ตั๊กและน้องน้ำตาล ออกมาการันตรีแล้วว่าจะไม่เข้าวงการบันเทิงอย่างแน่นอนจ้า

สำหรับใครที่อยากจะเห็นหน้าน้องน้ำตาลอยู่ตลอด ๆ ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ผ่านทางอินสตาแกรม namtarnnatcha รับรองว่าน่ารัก สดใสไม่แพ้ใครเลยล่ะ 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  Instagram namtarnnatcha

 
น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา
 
  
 
 
 
 
 
น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...