10 อันดับนางแบบที่มีค่าตัวสูงที่สุด ปี 2556


 

10 อันดับนางแบบที่มีค่าตัวสูงที่สุด ปี 2556

 

 

 

 

  นิตยสาร Forbes ได้จัดอันดับ นางแบบ ที่มีค่าตัวสูงที่สุดประจำปี 2013 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง Gisele Bundchen ยังครองอันดับ 1 มาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว ซึ่ง Forbes วัดรายได้จากค่าตัวการถ่ายแบบ ค่าตัวจากการเป็น Brand Ambassador และการลงทุนธุรกิจต่างๆ ซึ่งมาดูกันเลยค่ะว่า 10 อันดับที่มีค่าตัวสูงสุดหรือแพงสุดจะเป็นใครกันบ้าง


ที่มา : http://www.toptenthailand.com

 

 

10. Lara Stone

 

 

เธอเกิดที่เยอรมันแต่ว่าเป็นชาวดัทช์ ปัจจุบันอายุ24ปี แล้ว เธอโดดเด่นเพราะว่าฟันเธอห่างชัดเจนเวลาถ่ายแบบเธอก็มักจะเผยอปากโชว์อยู่ บ่อยๆ อีกอย่างที่เด่นก็คือ หน้าอกเธอใหญ่เกินหน้าเกินตานางแบบคนอื่น เวลาถ่ายแบบจึงมักถูกจับให้โชว์จุกบ่อยๆ ค่ะ ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 3.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

9. Candice Swanepoel

 

 

เป็นนางแบบชาว South African เป็นที่รู้จักจากการเป็นนางแบบให้ Victoria's Secret Candice ถูกทาบทามเข้าวงการแฟชั่นตั้งแต่อายุ 15 โดยมีแมวมองไปเจอเธอที่ตลาดแถวๆบ้านเกิดของเธอ สวยใช่ไหมล่ะคะ ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

8. Joan Smalls

 

 

Joan Smalls ถือเป็นนางแบบผิวดำคนที่ 2 ของโลก ที่สามารถคว้าตำแหน่งนางแบบอันดับ 1 ของโลกจาก Models.com ได้ คนแรกก็คือ Liya Kebede จากเอธิโอเปีย และนางแบบผิวดำทั้งสองคนนี้ ต่างก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบโฆษณาให้กับเครื่องสำอางชื่อดังระดับโลกอย่าง Estee Lauder ด้วยกันทั้งคู่ ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

7. Carolyn Murphy

 

 

ในปี 2001 จาก Estee Lauder ลงนามในเมอร์ฟี่ที่สัญญา แคมเปญโฆษณาเป็นครั้งแรกสำหรับ "ความงามนิยาม" ของแบรนด์ของเธอเริ่มปรากฏขึ้นในปี 2002 เธอยังคงปรากฏให้เห็นในโฆษณาวันนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้วางตัวสำหรับกลิ่นหอมใหม่จาก Estee Lauder ของ Sensuous เธอยิงแคมเปญสำหรับ Missoni, Versace และ Tiffany & Co ในปี 2005 เธอเป็นจุดเด่นบนหน้าปกของฉบับชุดว่ายน้ำกีฬาสปอร์ ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 3.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

6. Hilary Rhoda

 

 

Hilary Rhoda ชาวอเมริกันวัย 21 คือหนึ่งใน 20 ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในนิตยสาร Sports Illustrated เป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของ Hilary หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการเป็นนางแบบแฟชั่นชั้นสูงค่าตัวของเธอ อยู่ที่ประมาณ 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

5. Liu Wen

 

 

จากเด็กสาวชนบทในมณฑลหูหนานของจีน Liu Wen คือดาวรุ่งพุ่งแรงที่เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการแฟชั่น ด้วยตำแหน่งทูตความงามจากเอเชียคนแรกของ Estee Lauder และเป็นสาวจีนคนแรกที่ได้ร่วมในโชว์ของ Victoria’s Secret ก่อนจะก้าวขึ้นสู่อันดับท็อป 5 สุดยอดนางแบบโลกภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 4.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

4. Kate Moss

 


จะเห็นนางแบบผู้นี้ เดินเล่นแบบได้ตัง ใส่ชุดเสื้อผ้าแฟชั่นหรูหรา ที่เราอยากได้ แต่เธอ ถูกเขาบังคับให้ใส่ หลายๆแบรนด์ดัง เช่น Christian Dior, Burberry, Rimmel, Bulgari และ Yves Saint Laurent เธอมีชื่อเสียง เอามากๆและมีรายได้ต่อปี สูงมากๆ เป็นรองเพียง เทียบกับนางแบบอย่าง Gisele Bundchen แต่สำหรับ คนเขียนละก็ ชอบ Agyness Deyn นางแบบสาวหุ่นดี จากอังกฤษ หุ่นโลกอนาคต ผมสั้น ยอดนางแบบอังกฤษปี 2007 มากสุดๆ ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 5.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

3. Adriana Lima

 


Adriana Lima เป็นนางแบบเซ็กซี่อันดับ 1 ของโลก จากการจัดอันดับของ Models.com เธอมาจากประเทศบราซิล เป็นอีกหนึ่งนางแบบขวัญใจของชุดชั้นใน Victoria's Secret มีหน้าตาสวยแปลกเพราะในตัวมีส่วนผสมของสายเลือดหลากหลายเชื้อชาติ แต่หลายเดือนที่ผ่านมาเธอหายหน้าไปจากการทำงานในวงการแฟชั่นโลกเพื่อไปคลอด ลูกทำหน้าที่คุณแม่ แต่ในที่สุดเดือนนี้ Adriana ก็กลับมาทำงานอีกครั้ง ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

2. Miranda Kerr

 

 

เป็นนางแบบชาวออสเตรเลีย เป็นที่รู้จักเป็น 1 ในนางแบบวิกทอเรียส์ซีเครต ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2007 เคอร์เริ่มเป็นนางแบบวงการแฟชั่นตั้งแต่เธออายุ 13 ปี หลังนั้นเธอชนะการแข่งขันนางแบบระดับประเทศออสเตรเลียในปี 1997 ที่จัดโดยนิตยสารดอลลีและน้ำหอมอิมพัลส์ ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 7.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

1. Gisele Bundchen

 

 

เป็นนางแบบชาวบราซิล ในบางครั้งเธอก็แสดงภาพยนตร์และยังเป็นทูตองค์การสิ่งแวดล้อมโลก จากข้อมูลของนิตยสารฟอร์บ ระบุว่าเธอเป็นนางแบบที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกและเป็นผู้หญิงที่รวยที่สุด อันดับ 6 ในวงการบันเทิง โดยมีทรัพย์สมบัติราว 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 42 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

26 พ.ย. 56 เวลา 23:48 25,368 5 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...