10 อันดับ เรื่อง (ลับ-ไม่ลับ) ของมิยาบิ



 

10 อันดับ เรื่อง (ลับ-ไม่ลับ) ของมิยาบิ

 

 

 

 
 
    “มิยาบิ” หรือ “มาเรีย โอซาว่า” เธอเพิ่งประกาศ “แขวนเต้า” เลิกยุ่งเกี่ยวกับหนังอย่างว่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เอ๊ะ!!! ยังไงและก่อนที่เราจะได้เห็นมิยาบิลุคใหม่มาอัพเดทเรื่องของเธอกันดีกว่ากับ 10 อันดับ เรื่องลับๆ ของ มาเรีย โอซาว่า ว่ามีอะไรบ้าง?

 

 

 

10. อาหารไทย

 

 

อันดับที่ 10 ของทีมงาน toptenthailand เธอพูดว่า “ฉันชอบอาหารไทย พวกปลาก็ชอบ” ดูถ้าสาวฮอตคนนี้จะติดใจอาหารไทยเข้าให้แล้ว เห็นทีต้องพาเธอไปกินตำส้มและตำให้กินสักครกคงจะติดใจ!!! โป๊กๆๆๆๆ!!! อ่าาาาาาา!!! อาหารไทยรสจัดจ้าน แซ่บไหมหล่ะ!!!

 

 

9. หนุ่มไทย

 

 

 

อันดับที่ 9 ของทีมงาน toptenthailand มิยาแบะ เอ๊ย!! พิมพ์ผิด มิยาบิ เธอบอกเกี่ยวกับหนุ่มไทยมาสั้นๆว่า “น่ารัก...มากกกก” หึๆ พี่ยุ่นทั้งหลายฟังไว้ ตอนนี้เธอตกอยู่ในเงื้อมมือของหนุ่มไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หึๆๆ

 

 

8. หนังเอวีในสต๊อก

 

 

 

อันดับที่ 8 ของทีมงาน toptenthailand เธบอกว่า “ในห้องของฉัน น่าจะมีหนังเอวีประมาณเกือบร้อยเรื่องได้มั้งคะ” โอ้โห นอกจากเล่นหนังเอวีแล้ว เธอก็ยังเป็นนักสะสมหนังเอวีตัวยงอีกหรือเนี่ย แต่ถึงยังไงก็ยังมีเยอะสู้ของทีมงาน toptenthailand ไม่ได้อยู่ดี 555+

 

 

7. ทำไมสาวเอวีต้องมองกล้อง?

 

 

 

อันดับที่ 7 ของทีมงาน toptenthailand เธอพูดว่า“เวลาที่เล่นหนัง แม้กระทั่งหนังเอวีก็ตาม ฉันก็ต้องแสดงความเป็นมืออาชีพออกมา” เธอบอก อื้ม... ตอนนี้เข้าใจและว่าทำไมพวกนางเอกเอวีถึงชอบมองกล้องกันจัง ยิ่งซูมเข้ามาใกล้ๆแล้วเค้าเขิลนะตัวเอง

 

 

6. มุมมอง 'รักกับเซ็กซ์'

 

 

 

อันดับที่ 6 ของทีมงาน toptenthailand มิยาบิเธอบอกมุมมองของความรักกับเรื่องเซ็กซ์ไว้ว่า “การแสดงออกถึงความรักผ่านเซ็กซ์ ฉันว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยค่ะ” อ่าว แล่วๆๆๆๆ!!! พูดมาอย่างงี้ก็สวยซิครับพี่น้อง โออิชิ!!!

 


5. กูรูเรื่องบนเตียง

 

 

 

อันดับที่ 5 ของทีมงาน toptenthailand ในฐานะนางเอกเอวีชื่อดังเธอบอก “ฉันก็อาจจะมีความรู้มากกว่าคนทั่วไปบ้าง น่าให้เธอมาเปิดคอร์สสอนนะว่ามั้ย อิอิ” เธอตอบออกมาอย่างภาคภูมิใจปนอายนิดๆ ตอบมาแบบนี้ชักจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ววุ้ย!!

 


4. วันว่างของสาวเรต

 

 

 

อันดับที่ 4 ของทีมงาน toptenthailand “ฉันดื่มเก่งค่ะ แต่ไม่ถึงขนาดเป็นสาวปาร์ตี้นะคะ” เอ้า!! ใครเป็นนักดื่มตัวยง รีบพาเธอไปดริ๊งค์ให้เมาปลิ้นกันไปข้างเลย ถ้าถูกใจเธออาจพาคุณขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ก็เป็นได้ Yes!! Oh My God!!

 

 

3. หนุ่มในสเป๊ก

 

 

 

อันดับที่ 3 ของทีมงาน toptenthailand เธอบอกถึงสเป๊กหนุ่มๆมาว่า “นิสัยแมนๆ หน่อย ดูมี Energy สูง กระตือรือร้น และสามารถปกป้องฉันได้” ใครมั่นใจว่าตรงสเป๊กของเธอคนนี้ อยากควงเธอมาเป็นแควนก็โดดเข้ามาเลย

 

 

2. ลาวงการ “เอวี”

 

 

 

อันดับที่ 2 ของทีมงาน toptenthailand อ่าว อ่าว !!! แล้วเราจะดูอะไรกัน “ฉันคิดว่าฉันเล่นหนังเอวีมานาน และฉันก็เต็มที่กับการทำงานในช่วงที่ผ่านมา คงถึงเวลาที่จะพอได้แล้ว ต่อจากนี้อยากทำอย่างอื่นบ้าง” ก็คงน่าจะเป็นอย่างนั้นอะนะ เธอเจ็บมาเยอะ!! ผ่านมาเยอะ!! ร้องมาเยอะ!! เฮ้ย ร้องเพลงมาเยอะอะนะ

 

 

1. วิธีจีบมิยาบิ

 

 

 

อันดับที่ 1 ของทีมงาน toptenthailand “เข้ามาแบบธรรมดาๆ เลยค่ะ อาจจะมีออกไปเที่ยวด้วยกันบ้าง และควรจะพยายามสร้างความประทับใจให้ฉันด้วย” เธอเล่นเผยวิธีจีบมาให้หนุ่มๆรู้กันแบบนี้แล้ว พวกเรารีบโขยงกรูกันไปจีบเป็นฝูงเลยดีกว่า โฮ่งๆ บรู๊ว!!

 

 

 

 

 

26 พ.ย. 56 เวลา 20:21 104,162 6 380
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...