ผัวเมียโหด! จับขัง 3 หญิงสาว ปิดบ้านเงียบกว่า 30 ปี

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวประเทศอังกฤษรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงลอนดอนได้จับกุมตัวชายหญิง 2 คน อายุ 67 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวและทารุณผู้อื่น หลังจับหญิงสาว 3 คนไว้เป็นทาสรับใช้ นานกว่า 30 ปี

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา องค์กรสิทธิเสรีภาพได้รับโทรศัพท์แจ้งจากผู้หญิงคนหนึ่ง อ้างว่า เธอกับเหยื่ออีก 2 คน ถูกกักขังอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ไม่เห็นเดือนเห็นตะวันมานานกว่า 3 ทศวรรษ ภายหลังจากได้รับแจ้ง จึงได้ประสานไปยังตำรวจท้องที่ เพื่อสืบหาบ้านหลังดังกล่าว จนกระทั่งเข้าช่วยเหลือผู้หญิงทั้ง 3 คนออกมาได้สำเร็จ

ทั้งนี้ เหยื่อที่ถูกกักขังเอาไว้กว่า 30 ปี ประกอบด้วย หญิงชาวมาเลเซีย อายุ 69 ปี หญิงชาวไอริช อายุ 57 ปี และหญิงชาวอังกฤษ อายุ 30 ปี ทั้งหมดตกอยู่ในความหวาดระแวงและบอบช้ำทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ขณะที่ตำรวจสงสัยว่า เหยื่อหญิงชาวอังกฤษที่อายุน้อยที่สุด อาจจะเกิดและเติบโตอยู่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ เนื่องจากไม่มีข้อมูลประจำตัวใดๆ เกี่ยวกับเหยื่อรายดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเกิดการข่มขืนเหยื่ออย่างทารุณ

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาชายหญิงวัย 67 ปี ขณะนี้ถูกตำรวจกรุงลอนดอนควบคุมตัวเพื่อดำเนินการสอบสวนโดยละเอียดแล้ว ซึ่งหากพบว่าเป็นการกระทำกักขังหน่วงเหนี่ยวและทารุณผู้อื่น พวกเขาจะได้รับโทษหนักเกี่ยวกับการละเมิดสิทธิมนุษยชน อีกทั้งยังเป็นเหตุน่าสลดใจ เนื่องจากเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นมากว่า 30 ปี หรือตั้งแต่ยุค 1980 และตำรวจยังเชื่อว่าน่าจะมีเหยื่อมากกว่า 3 ราย แต่อาจจะเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งจะมีการเข้าไปตรวจพิสูจน์หาหลักฐานต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...