ประกันภัยการเดินทางทราเวลการ์ดพาลูกค้าเที่ยวนิวซีแลนด์ กับเต๋อ ฉันทวิชช์ แบบเอกซ์คลูซีฟ

 


ประกันภัยการเดินทางทราเวลการ์ด จัดทริปพาลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ “Adventure New Zealand” เหินฟ้าไปนิวซีแลนด์ แบบใกล้ชิดกับเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ดารานักแสดงชื่อดัง จากภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ และ เอทีเอ็ม เออรักเออเร่อ เพื่อพาเที่ยวตามรอยหนังดัง เดอะฮอบบิท (The Hobbit) เยี่ยมชมต้นกำเนิดฟาร์มแกะชื่อดังของนิวซีแลนด์ และเข้าชมการแข่งขันกีฬารักบี้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์

 
เกี่ยวกับเอไอจี
บริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป อิ๊งค์ (เอไอจี) เป็นผู้นำธุรกิจด้านการประกันภัยชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าในกว่า 130 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก กลุ่มบริษัท AIG มีเครือข่ายบริษัทประกันวินาศภัยที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าภาคธุรกิจ องค์กร สถาบัน และลูกค้ารายย่อย ที่กว้างขวางและครอบคลุมมากที่สุด    นอกจากนี้ กลุ่มบริษัท AIG ยังเป็นผู้นำในด้านการประกันชีวิตและการเตรียมเพื่อเกษียณอายุในประเทศสหรัฐอเมริกา หุ้นสามัญของ AIG จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค และโตเกียว
 
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AIG ได้ที่ www.aig.com | YouTube: www.youtube.com/aig | Twitter: @AIG_LatestNews | LinkedIn: http://www.linkedin.com/company/aig|
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...