สาวจีนท้องแก่ ร้องเต้นแรง! น้ำคร่ำแตกกลางคาราโอเกะ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวท้องแก่ชาวจีน เพลิดเพลินกับการร้องเพลงกลุ่มเพื่อนสาว จนเป็นเหตุทำให้ถุงน้ำคร่ำในครรภ์แตกกลางร้านคาราโอเกะ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล หวั่นเป็นอันตรายกับลูกในครรภ์

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบเข้่าไปรับหญิงสาวท้องแก่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจากพนักงานร้านว่า มีหญิงสาวตั้งครรภ์ได้รับบาดเจ็บและรอนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ความชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้นกลางร้านคาราโอเกะ ขณะที่พนักงานและกลุ่มเพื่อนของหญิงสาวคนดังกล่าว ช่วยกันพยุงสาวท้องแก่ออกมาจากห้องคาราโอเกะ หญิงสาวมีอาการถุงน้ำคร่ำแตก มีน้ำคร่ำไหลซึมออกมาเป็นจำนวนมากและส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงสาวท้องแก่ได้ร้องเพลงกับกลุ่มเพื่อน โดยอาจจะใช้กำลังเต้นแรงจนเกินไป เป็นเหตุทำให้ครรภ์ได้รับความกระทบกระเทือน จนถุงน้ำคร่ำแตกซึมออกมา พนักงานและกลุ่มเพื่อนได้ช่วยกันพยุงขึ้นบนโซฟา จับนอนอิงกับหมอน เมื่ออาการเจ็บปวดเริ่มทุเลาลง จึงช่วยกันพาหญิงสาวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่า หญิงสาวกับลูกในครรภ์ปลอดภัยเหตุดังกล่าวหรือไม่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...