พ่อเอ็กซ์ ยื่นขอจัดการมรดก-หมอนิ่ม ลั่น สู้ด้วยชีวิตปกป้องสมบัติลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

           พ่อเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยื่นขอเป็นผู้จัดการมรดกแล้ว ขณะที่ หมอนิ่ม โพสต์เฟซบุ๊ก ลั่นขอสู้ด้วยชีวิต ไม่ให้ใครเอาสมบัติลูกไป จวกหน้าไม่อาย มาเอาสมบัติของหลาน

           เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต ได้ยื่นต่อศาลเพื่อขอเป็นผู้จัดการมรดกของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ แล้ว เนื่องจาก พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า อีกทั้งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับนายจักรกฤษณ์

           อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกัน พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nithiwadee PhuCharoenyos ระบุว่า ตนเองจะขอเข้มแข็งเหมือนคุณแม่ และจะขอสู้ด้วยชีวิต ไม่ยอมให้ใครเอาสมบัติของลูกทั้งสองคนไป พร้อมกับบอกนายมานพว่า หน้าไม่อายที่คิดจะมาเอาของ ๆ หลาน ดังข้อความต่อไปนี้

           "กำลังใจจากลูกน้อยทั้งสองเป็นกำลังใจที่ทำให้แม่ต้องสู้เพื่อหนู แม่ต้องแกร่งและเก่งให้เหมือนคุณยายที่ให้ชีวิตแม่ถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อ 38 ปีที่แล้ว และอีกครั้งในวันนี้ ของทุกอย่างที่เป็นสิทธิของน้องชมและน้องปรก แม่จะสู้ด้วยชีวิตไม่ให้ใครมาแตะได้"

           "ยุติธรรมแล้วหรือที่จะมาเอาของ ๆ หลานไป ตัวเองไม่เคยมาร่วมสร้าง แต่คิดจะมาเอาของหลาน ช่างหน้าไม่อาย"

           สำหรับคดีนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ยังไม่ได้สรุปสำนวน ว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ซึ่งต้องรอสำนวนที่ชัดเจน ว่าเกิดจากความแค้นที่ทำร้ายลูกสาว หรือเรื่องทรัพย์สินกันแน่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...