รวบ “เจ๊เตี้ย“ แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวหมูสอดไส้ยาบ้าชามละ 300 บาท

ตำรวจสัตหีบจับ "เจ๊เตี้ย" แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวบังหน้า ชามละ 300 บาท ค่าก๋วยเตี๋ยว 100 บาท ค่ายาบ้า 200 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง พ.ต.ท.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร สวป. และ ร.ต.อ.เรวัติ ทองประกอบรอง สวป. ได้สนธิกำลังร่วมระหว่างฝ่ายปกครอง กับชุดป้องกันปราบปราม สภ.สัตหีบ ทำการวางแผนล่อซื้อยาบ้าเสพติด จนสามารถจับกุมตัว น.ส.สมพร หรือ เจ๊เตี้ย ปลั่งกลาง อายุ 52 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกเจ๊เตี้ย ซ.ธรรมวิทยา ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 200 บาท

นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า เจ๊เตี้ย เป็นอดีตนักโทษคดีค้ายาบ้า ก่อนหน้าเคยถูกจับกุมมาแล้ว 3 ครั้ง นอกจากนี้ ยังพบว่าลูกหลานในครอบครัว ก็พัวพันยาเสพติด ถูกจับกุมดำเนินคดีไปแล้วหลายราย ซึ่งทุกครั้งหลัง เจ๊เตี้ย ถูกจับกุมก็จะวิ่งเต้นหาเงินมาประกันตัวออกไปสู้คดี จนสืบทราบล่าสุด เจ๊เตี้ยได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวหมูบังหน้า จนมีชื่อเสียงในวงการยาเสพติดว่า ก๋วยเตี๋ยวหมู 300 บาท คือ ลูกค้าที่จะมาซื้อยาบ้า จะต้องซื้อก๋วยเตี๋ยว 1 ถุง ราคา 100 บาท รวมค่ายาบ้า 200 บาทต่อเม็ด เป็นเงิน 300 บาท เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจคิดว่า เป็นลูกค้าที่เข้ามาซื้อก๋วยเตี๋ยว จึงส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อ ก่อนจับกุมตัวได้คาร้านก๋วยเตี๋ยว

เบื้องต้น เจ๊เตี้ยให้การรับสารภาพว่า ที่ต้องค้ายาเสพติด เพราะต้องหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบดอกร้อยละ 20 ที่กู้ยืมมาประกันตัว ตำรวจจึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย และจะถูกนำไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...