ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 56 โดยหมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีงานที่ต้องทำมากเป็นพิเศษ แม้อาทิตย์จะโคจรไปอยู่ในราศีที่อับแสงก็ยังเป็นศรีและทำมุมดีกับดาวพฤหัสบดี เรื่องที่ท่านคาดหมายไว้ว่าจะดีหรือไม่หวังอะไรเลยกลับดีทั้งหมด



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านกระตือรือร้นในการทำงานและการทำประโยชน์เพื่อผู้อื่น ได้ของเก่าที่มีราคาและคุณค่าสูง เพื่อนที่จากไปนานๆ จะกลับมา ผู้ที่ยืมสิ่งของไปนานๆ จะนำกลับมาคืน ได้รับเงิน



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้ทำกิจกรรมที่มีชื่อเสียงมีตำแหน่งฐานะสูงในสังคม ได้รับเลือกเป็นประธานสมาคมหรือสโมสรซึ่งเป็นโอกาสให้ท่านทำคุณประโยชน์มากขึ้น คนโสดพบรักที่อบอุ่น



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านไม่ควรไปในตำบลที่น้ำท่วม การเดินทางด้วยเรือก็ไม่ปลอดภัย ชีวิตประจำวันไม่สะดวก ท่านมักโกรธในเรื่องที่ไม่ควรโกรธ ถ้าใจดีจะมีเพื่อนพ้องมากขึ้น



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งรักษาระเบียบวินัยอย่างตรงไปตรงมา คนรักหรือมิตรสนิทชิดใกล้ช่วยเหลือการงานเต็มที่ ถ้าทำของหายมักไม่ค่อยได้คืน รายได้สูงขึ้น



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะตื่นเต้นกับสิ่งแวดล้อม มีข่าวน้ำท่วมหนาหูมาก ฝนซึ่งไม่น่าจะตกก็ตกลงมาอีกหรือท่อประปาแตก จันทร์ทับมฤตยูเล็งราศีของท่าน ไม่ควรมีเรื่องกับสตรีผู้ใหญ่



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีพระเคราะห์ในราศีเกิดมากมาย แต่มีดาวดีคืออาทิตย์กับพุธ ได้ข่าวดีจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล ได้เลื่อนตำแหน่งงานโดยไม่รู้ตัวล่วงหน้า ได้ลาภจากเพื่อน



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำงานมีอุปสรรคเกิดจากเครื่องมือและบุคลากรของท่านเอง ได้รับยานพาหนะและเครื่องมือสื่อสารใหม่ๆ ที่บริวารไปแสวงหามาให้ มีความสามารถสูงในการช่วยเหลือผู้อื่น



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้ลาภจากผู้มียศศักดิ์อำนาจวาสนาหรือผู้ที่มั่งมีศรีสุข บุคคลเหล่านี้ไปมาหาสู่ก็เป็นเหตุให้ผู้อื่นเกรงใจท่านมากขึ้น คิดว่าเศรษฐีมาเยี่ยมนำเงินมาให้ที่แท้เขามายืมเงิน



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านพบเห็นเรื่องราวที่น่าพิศวง ได้สิ่งของที่คิดว่าไม่มีค่าแต่กลับมีค่า เช่น ท่านคิดว่าหินแต่เป็นพลอย ศัตรูที่ให้ร้ายกลับกลายเป็นให้ลาภ ท่านอย่าไปร้ายตอบ



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามมีอุปสรรคข้อขัดข้องที่เกิดจากศัตรูคู่แข่งขันในการทำงานและแม้แต่ผู้ร่วมงานของท่านเอง มีงานมาก็ทำให้เสร็จโดยเร็ว สงสัยอะไรอย่าถามใคร



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีจันทร์ทับมฤตยูในราศีเกิด ชอบเรื่องที่โลดโผนหรือผจญภัยกับเหตุที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ ถ้าอาศัยรถเพื่อนบ้านไปไหนก็ตาม ถ้าสามีภรรยาเขาทะเลาะกันในรถจงรีบลงเสีย  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...