ซวยแล้วที่เกิดมาเป็นโจรก่อการร้ายในรัสเซีย ญาติผู้ก่อการร้ายต้องรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่างที่เกิดขึ้น

มึงซวยแล้วที่เกิดมาเป็นโจรก่อการร้ายในรัสเซีย ญาติผู้ก่อการร้ายต้องรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่างที่เกิดขึ้น และหากรู้เห็น "ซังเต" 6 ปี... 


รัสเซีย: 
ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินแห่งรัสเซีย ลงนามบังคับใช้กฎหมายต่อต้านการก่อการร้ายฉบับใหม่ โดยกฎหมายความมั่นคงฉบับใหม่ของรัสเซียนี้มีข้อกำหนดที่ระบุว่า บรรดาญาติพี่น้องและสมาชิกในครอบครัวของพวกผู้ก่อการร้ายจะต้องจ่ายค่าเสียหายที่เกิดจากการโจมตีแต่ละครั้ง

ข้อกำหนดดังกล่าวที่ให้บรรดาญาติและสมาชิกในครอบครัวต้องร่วมรับผิดชอบต่อการกระทำของผู้ก่อการร้าย ถือเป็นความพยายามล่าสุดของทางการรัสเซียในการรับมือกับพวกกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงที่เคลื่อนไหวเพื่อแบ่งแยกดินแดนแถบตอนเหนือของเทือกเขาคอเคซัส เช่น ในสาธารณรัฐเชชเนีย และดาเกสถาน

ขณะเดียวกัน กฎหมายดังกล่าวซึ่งผ่านการพิจารณาของรัฐสภารัสเซียในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมายังกำหนดว่าผู้ใดก็ตามที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานให้การฝึกอบรมเกี่ยวกับการก่อการร้ายจะต้องรับโทษสูงสุดคือการจำคุก 10 ปี และปรับเงินสูงสุด 500,000 รูเบิล (ราว 480,000 บาท) ขณะที่บุคคลซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเครือข่ายก่อการร้าย อาจต้องรับโทษจำคุกนาน 20 ปีและปรับเงินสูงสุด 1 ล้านรูเบิล

นอกจากนั้น บรรดาผู้ที่มีส่วนร่วมแม้เพียงเล็กน้อยในองค์กรก่อการร้ายทั้งในรัสเซียและต่างประเทศอาจต้องรับโทษจำคุก 6 ปี

ที่มา: http://bit.ly/1aTsFOX

ไทย:
เจ้าหน้าที่วิสามัญอาชญกรโจรใต้ ทันที!!! เงินสดเยียวยา พร้อมซ่อมแซมส่วนที่ชำรุดจากการปะทะให้เรียบร้อย... ขณะที่เจ้าหน้าที่บ้างพลีชีพ บ้างต้องทุกลภาพพิกงพิการง่อยเปลี้ยเสียขา ต้องทำเอกสารสวัสดิการผ่านขั้นตอนที่ยุ่งมากมาย กว่าจะได้เงินสักแดง....

ยัง! ยังไม่หมด แม้โจรใต้จะตายไปแล้วยังมีการเยียวยาให้เป็นระรอกๆ เรียกมารับตังค์บ้าง พาไปฮัจญ์บ้าง...จริงไม่จริงไม่ทราบ ท่านลองหาข้อมูล หรือสอบถามผู้ที่ติดตามสถานการณ์ภาคใต้ดูแล้วจะร้อง....อ๋ออออ...

งบ ศอ.บต.ใช้กลบไฟใต้: http://on.fb.me/1hEkU32

ความเท่าเทียมที่เกิดขึ้นในสังคมจังหวัดชายแดนใต้:http://on.fb.me/1cTgFyl

โควต้านักเรียนนายร้อยตำรวจ: http://on.fb.me/1aSlczq

ทัวร์กับหัวโจกแกนนำป่วน อาเต๊ฟ โซะโก: http://on.fb.me/HSTeI7

เมียมะรอโซ 16 ศพ เยียวยาจนได้ดี: http://on.fb.me/1cThgjD
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...