10 อันดับแบรนด์ที่มีคนติดตามมากที่สุดในโลก บนยูทูป (YouTube)

กลับมาพบกับความเป็นที่สุดในโลกของเรากันอีกครั้งแล้วครับ ยังคงสรรหาและรวบรวมมาฝากให้ได้ติดตามกันเช่นเคยสำหรับความเป็นที่สุดในด้านต่างๆที่เกิดขึ้นบนโลกของเรา มีทั้งใหม่และเก่าบ้างปะปนกันไป ส่วนหนึ่งก้เพื่อเป็นความรู้ให้กับผู้ที่ต้องการศึกษาเอาไว้เป็นแหล่งเรียนรู้เรื่องราวต่างๆไปพร้อมๆกัน

 

ทุกวันนี้คนเรานั้นมีชีวิตส่วนหนึ่งอยู่บนโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลเฟชบุ๊ค ยูทูบ (YouTube) ทวิตเอตร์ ไอจี ไลน์ สารพัดที่แต่ละคนจะใช้งาน ซึ่งก็น่าจะมาจากความง่ายในการติดต่อสื่อสารกันนั่นเองคนส่วนใหญ่จึงใช้งานโลกโซเชี่ยลกันมาก และไม่ใช่แต่คนธรรดาอย่างเราๆท่านน่ะครับที่ใช้โซเชี่ยลเหล่านี้ บรรดาแบรนด์ดังๆ ทั่วโลกก็มีช่อง มีโซเชี่ยลเป็นของตัวเองเช่นกันและช่องเหล่านี้ก้เป็นที่สนใจสำหรับผู้คนทั่วไปด้วย โโยเฉพาะช่องสำหรับเผยแพร่คลิปบน ยูทูป (YouTube)

ดังนั้นในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูการจัดอันดับ “แบรนด์ที่มีคนติดตามมากที่สุดในโลก บนยูทูป (YouTube)” ขอย้ำน่ะครับว่าเค้าจัดอันดับเฉพาะแบรนด์เท่านั้นไม่ได้เอ่ยถึงคนดัง นักร้อง หรือดารา ซึ่งการจัดอันดับในครั้งนี้มีมาตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยจากการสำหรับรวจนั้นพบว่า แบรนด์ที่มีคนติดตามเยอะที่สุดในโลกบนยูทูป (YouTube) นั้นได้แก่ บริษัท Red Bull  หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม กระทิงแดง นั่นเอง ซึ่งผลจากการสำรวจเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม มีผู้ติดตามแบรนด์  Red Bull มากถึง 2 ล้าน 9 แสนกว่าคน และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนใกล้ทะลุ 3 ล้านคนแล้ว  ตามมาด้วยอันดับที่ 2 PlayStation จาก Sony ที่มีผู้ติดตามมากถึง 2 ล้านคนต้นๆ และอันดับที่ 3 Rockstar Games  ค่ายเกมส์ชื่อดัง มีผู้ติดตาม 1 ล้าน 7 แสนกว่าคน และอันดับที่ 4 ตกเป็นของ บริษัท Apple  มีผู้ติดตาม 1 ล้าน 6 แสนกว่าคน

แบรนด์ที่มีผู้ติดตามเกินล้านคนจาก 10 อันดับนั้นล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์ดังที่ผุ้คนรู้จักกันทั่วโลก ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกอะไร เห็นแบบนี้แล้วเราอยากมีแบรนด์ดังอย่างพวกเขาบ้างจังเลยมันจะรู้สึกยังไงน่ะถ้ามีคนมาติดตามมากที่สุดในโลก

ขอบคุณภาพและที่มาจาก : http://mashable.com/2013/10/30/youtube-biggest-brands

Advertisement
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...