พ่อเอ็กซ์ รับการรักษาด้วยกระบอกไม้ไผ่จาก “คำรณวิทย์“

(ภาพจากมติชนออนไลน์)

(12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. หลังถูกซัดทอดว่าเป็นผู้จัดหามือปืนมาสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) หลังจากการแถลงข่าว นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดานายจักรกฤษณ์ ที่เข้ามาร่วมฟังแถลงด้วย ได้ไปที่ห้องรักษาคนไข้ ก่อนให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ทำการรักษา หลังจากมีอาการลิ้นแข็ง ไมเกรนและขาไม่ค่อยมีแรง โดยใช้วิธีรักษาทางกระบอกไม้ไผ่

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ตรวจสอบมีอาการลิ้นแข็งเป็นฝ้า ไมเกรนและขาอ่อนแรง วันนี้หลังจากรักษาไปเชื่อว่าจะดีขึ้น คาดว่ามารักษาประมาณ 5 ครั้ง ก็จะเห็นผลได้ชัดเจน เพราะรักษาโดยกระตุ้นสมองให้เลือดหมุนไหลเวียนดีขึ้นแล้ว

สำหรับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้เปิดคลินิกรักษาโรคนานาชนิด ทั้งโรคปวดข้อ เหน็บชา ภูมิแพ้ เบาหวาน ฯลฯ ด้วยการแพทย์แผนจีน โดยเปิดร้านที่ชมรมถ้ำเสือเมืองปทุม ถ.เลียบคลองเจ็ดฝั่งตะวันออก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยได้ความรู้การแพทย์แผนจีนมาในช่วงที่เป็น ผบ.กองร้อย 2 โรงเรียนนายร้อยสามพราน จึงนำมาเปิดรักษาในวันหยุด โดยเปิดมากว่า 3 ปี มีลูกค้าจำนวนมาก

โดยหลังจากที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้รับตำแหน่ง ผบช.น.แล้ว ก็ยังเปิดรับรักษาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 16.30-18.00 น. อีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...