หนุมปืนคลั่ง ยิงสาวคาเก๋ง ระเบิดขมับตาม! ตร.มุ่งปมหึงโหด

รปภ.หนุ่ม เคลียร์ปัญหารักกับแฟนสาวรุ่นพี่ไม่ลงตัว ใช้ปืนจี้บังคับขึ้นรถ แต่ฝ่ายหญิงเขียนหนังสือบอกคนข้างทาง จนมีคนแจ้งตำรวจเกิดการ ไล่ล่ากัน กระทั่งถูกยิงยางรถจนเสียหลักไปต่อไม่ได้ เลยคลั่งจ่อยิงหน้าอกแฟนสาว ก่อนระเบิดขมับตัวเอง แต่ไม่ตายดังหวังอาการสาหัสทั้งคู่ ต้องรออาการดีขึ้นเพื่อสอบปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.ท. สุพล พรประเสริฐผล พงส.ผนก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่หน้าเต็นท์ขายรถชื่อกรุงเทพพัทยาคาร์เซ็นเตอร์ ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยาเหนือ ตรงข้าม ร.พ.กรุงเทพพัทยา ม.6 ต.นาเกลือ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัชพล ภัทรศิริพร พงส.ผทค. พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท. เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ป. กำลังตำรวจสภ.เมืองพัทยา, สภ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชย 7571 กรุงเทพมหานคร ชนรั้วหน้าร้านขายของชำจนรถพังยับ ยางข้างขวาทั้งหน้าและหลังมีรอยถูกกระสุนปืนยิงจนแตกทั้ง 2 ล้อ ประตูหลังฝั่งซ้ายมีรอยกระสุนปืนยิงจากด้านในจนทะลุ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงรีบนำส่งรักษาที่ร.พ.กรุงเทพพัทยา



ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายศิวณัฐพิพัฒน์ หรือนัท รัตนพิมพ์ อายุ 20 ปี รปภ.โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ อยู่บ้านเลขที่ 98/54 ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ขมับขวาทะลุซ้าย อาการสาหัส และนางชัญญานันท์ หรือโอ๋ เหล่าสำโรง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 678/49 หมู่บ้านสวนรุ่งโรจน์ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน ที่หน้าอกและเฉี่ยวแก้มขวา ตรวจสอบภายในรถพบมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่เต็มรถ มีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ในรถ และเศษกระดาษมีข้อความที่เขียนด้วยลิปสติกระบุว่า "หนูโดนจับตัวมาเค้ามีปืนช่วยด้วย"



ด.ต.สมบัติ มหาวังสวัสดิ์ ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองพัทยา เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุรับแจ้งจากแม่บ้านโรงแรมวงศ์ อำมาตย์เรสซิเด้นท์ ซอย 16 ถ.พัทยา-นาเกลือ ว่ามีชายไทยใช้อาวุธปืนจี้หญิงสาวอยู่ในรถยนต์คันดังกล่าว จึงรีบรุดไปตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าคนขับคือนายศิวณัฐพิพัฒน์ รีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงวิทยุแจ้งให้เพื่อนสายตรวจทราบ ก่อนขับรถไล่กวดติดตามไปอย่างกระชั้นชิด



ด.ต.สมบัติกล่าวว่า เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกรงว่าประชาชนคนอื่นจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจชักปืนออกมายิงยาง กระทั่งรถมาเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้าเต็นท์รถ แต่ระหว่างจะเข้าจับกุมได้ยินเสียงปืนดังภายในรถ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่านายศิวณัฐพิพัฒน์ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง และนางชัญญานันท์ที่นั่งมาด้วยจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ด้าน พ.ต.อ.ชัชพลเผยผลสอบสวนเบื้องต้นว่า จากการสอบถามบิดา-มารดาของนาย ศิวณัฐพิพัฒน์ ที่มาดูอาการลูกชาย ทราบว่า นายศิวณัฐพิพัฒน์เพิ่งคบหากับนางชัญญานันท์ได้ไม่นาน ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง นายศิวณัฐพิพัฒน์จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืน จี้บังคับตัวนางชัญญานันท์ไปตกลงปัญหากันในรถ กระทั่งมีผู้พบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่จึงขับรถหนี แต่เมื่อถูกตำรวจยิงยางรถจนเสียหลักไปต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจจะจบชีวิตตัวเองกับแฟนสาว คงต้องรอให้อาการของทั้งคู่ดีขึ้น เพื่อสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...