พระเอกลิเกคณะดัง ซิ่งกระบะสวนเลนชนเละ 5 คัน เก๋งขาด 2 ท่อน โจ๋ดับคาที่ 2 ศพ เจ็บ 2

 เมื่อเวลา 04.35 น. วันที่ 12 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อนันต์ หูแก้ว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนประสานงากันที่บริเวณถนนเดชอุดม ก่อนถึงตลาดหนองไผ่ล้อม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นคราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

 ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ บธ 5839 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังยับล้มตะแคง ห่างกัน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน กง 7102 อยุธยา สภาพพังเละขาด 2 ท่อน กระเด็นขึ้นไปอยู่บนขอบฟุตบาท ใกล้เคียงกันยังพบ รถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สตราด้า สีเทา ทะเบียน บล 6249 นครราชสีมา และรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สตราด้า สีดำ ทะเบียน ผผ 6834 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังยับ และรถจักรายนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว-เทา ทะเบียน 1 กข 9755 นครราชสีมา สภาพเละทั้งคัน

 โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย อายุประมาณ 15-25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถยนต์เก๋ง 1 ราย และยังพบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย สภาพศพแขนขาหัก เสียชีวิตทันที ใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือ อยู่ภายในรถยนต์กระบะฟอร์ด สีดำ บธ 5839 นครราชสีมา ที่ล้มตะแคง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างงัดซากรถ เพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บภายหลังคือ นายบรรเจิด เรืองเกษม อายุประมาณ 30-35 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ ชาวจังหวัดนครราชสีมา และนางสาวสุวิญาพร แก้วบัว อายุ 39 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ ชาวจังหวัดนครราชสีมา และทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายขวัญ บำรุงเชื้อ อายุประมาณ 18-25 ปี ไม่ทราบที่อยู่ และนายภูมรินทร์ วงศ์ศรี อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/19 หมู่ที่1 ต.บางกรวย อ.เมือง จ.นนทบุรี    

 ด้านพ.ต.ท.อนันต์ หูแก้ว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทั้งหมด พบว่ามีระดับปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดมากกว่ากฎหมายกำหนดที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นจึงคาดว่า รถยนต์กระบะฟอร์ด ได้ขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับมีอาการเมาสุราจึงอาจหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋ง แต่ในขณะนั้นรถจักรยานยนต์ พยายามที่จะแซงช่องระหว่างกลางรถเก๋ง กับรถยนต์จึงทำให้ถูกรถยนต์พุ่งเข้าชนอย่างจัง เป็นเหตุให้รถยนต์ที่ขับตามมาพุ่งชนท้ายกันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 ล่าสุด พ.ต.ท.อนันต์ เจ้าของคดี กล่าวว่า รถปิกอัพคันประกอบเหตุมีนายบรรเจิด เรืองเกษม อายุ 28 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 36/3 หมู่ 4 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นผู้ขับขี่ กำลังรอให้แพทย์ตรวจรักษาอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ให้การว่า ประกอบอาชีพเป็นพระเอกลิเก คณะ “ขุนแผนลูกท่าเรือ” เดินทางกลับจากเล่นลิเก มุ่งหน้ากลับบ้านพักในเขตตัวเมืองนครราชสีมา โดยมีนางสาวสุวิญาพร แก้วบัว อายุ 26 ปี แฟนสาว ซึ่งแสดงเป็นนางเอกลิเกคณะเดียวกัน นั่งโดยสารมาด้วย

 ขณะที่รถแล่นมาถึงที่บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นจุดตัดทางแยกมีไฟสัญญาณจราจร ได้เร่งความเร็ว เพื่อให้ทันสัญญาณไฟเขียว โดยแซงรถสามล้อเครื่อง ที่แล่นนำหน้า สวนเลนพุ่งชนประสานงานรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีนายขวัญ และนายภุมรินทร์ ซึ่งยังไม่ทราบใครเป็นผู้ขับขี่ ก่อนจะเสียหลักชนรถยนต์ส่วนบุคคลที่จอดอยู่ข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย   

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...