"แม่หมอนิ่ม’ รับสารภาพจ้างฆ่า ‘เอ็กซ์ จักรกฤษณ์’ ยันทำคนเดียว สุดทนลูกสาว-หลานถูกทำร้าย

วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ ‘หมอนิ่ม’ ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย พร้อมมารดา จะเข้ามอบตัวในข้อหาจ้างวานฆ่า หลังศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ พญ.นิธิวดี และนางสุรางค์ ดวงจินดา มารดา ในข้อหาร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในคดียิงนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย โดยจะเข้าพบนางปวีณา หงสกุล รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในเวลา 11.00 น. เพื่อประสานมอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ตามขั้นตอน

 ล่าสุดแม่ของพญ.นิธิวดี รับสารภาพว่า จ้างวานฆ่า ‘เอ็กซ์-จักรกฤษณ์’ จริง เหตุทนไม่ไหว ที่ลูกและหลานถูกทำร้ายมานานกว่า 6 ปี โดยยืนยันทำคนเดียว โดย ตร.มีนบุรี ได้มารับตัวทั้งคู่ที่กระทรวง พม.

 
 ทั้งนี้ นางสุรางค์ ยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำไปทั้งหมด ระบุว่า สาเหตุเกิดจากทนไม่ได้ที่ลูกสาวถูกนายจักรกฤษณ์ ทำร้ายตลอด 6 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะพยายามให้โอกาสนายจักกฤษณ์ หลังจากพ้นโทษในคดีทำร้ายร่างกายครั้งล่าสุด แต่นายจักรกฤษณ์ก็ยังคงทำร้ายลูกสาวและหลานอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ยืนยันว่า ลูกสาวไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจัดหามือปืนมายิงนายจักรกฤษณ์ แต่ทั้งหมดที่ทำลงไปเกิดจากความรักที่มีต่อลูก
 
ขณะที่ พญ. นิธิวดี ยืนยันว่าตนเองไม่เคยคบชู้และหวังสมบัติของสามีที่เคยปรากฎเป็นข่าว ส่วนการที่มารดากระทำเรื่องนี้ก็ไม่เคยเล่าให้ฟังมาก่อน แต่มาวันนี้หากสามารถรับผิดแทนมารดาได้ ก็พร้อมที่จะรับโทษแทน เพราะทำให้รู้แล้วความรักของแม่ยิ่งใหญ่แค่ไหน และอยากฝากถึงผู้ชายทุกคนที่มีครอบครัวว่าไม่ควรใช้ความรุนแรงเพราะที่ครอบครัวต้องจบลงในวันนี้ก็มีสาเหตุมาจากความรุนแรงทั้งหมด ทั้งนี้ภายหลังการแถลงข่าวเปิดใจ พญ.นิธิวดี ได้ก้มกราบมารดาพร้อมกับกล่าวขอโทษ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปยังสน.มีนบุรีทันที
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...